ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Create a New Era of Local Tourism in Thailand พลิกโฉมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย (26 เม.ย. 2562) อาคารจามจุรี 10

Create a New Era of Local Tourism in Thailand พลิกโฉมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย

  • 26 เม.ย. 2562 2019-04-26 2019-04-26 Asia/Bangkok Create a New Era of Local Tourism in Thailand พลิกโฉมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย https://www.allthaievent.com/event/21571/ Create a New Era of Local Tourism in Thailand พลิกโฉมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย   ดร. ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาต� อาคารจามจุรี 10
  • อาคารจามจุรี 10

Create a New Era of Local Tourism in Thailand พลิกโฉมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย

ดร. ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ เปิดงาน "New Era of Local Tourism in Thailand พลิกโฉมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย" พร้อมแถลงข่าวการจัดกิจกรรม Hacka Travel การแข่งขันประชันไอเดียใหม่ๆเพื่อดึงคนรุ่นใหม่มาร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบ Hackathon เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีเสวนาหัวข้อ "ความท้าทายของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย" โดยเจ้าของธุรกิจผู้คร่ำวอดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ผ่านการต่อสู้ ปรับตัวกับคลื่นเทคโนโลยีและ digitalization มาร่วมแชร์ประสบการณ์เปิดมุมมองของทิศทางของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในอนาคต ปิดท้ายด้วยการบอกเล่าเรื่อง "เทคโนโลยีกำลังเปลี่ยนโลกไปในทิศทางใด และอย่างไร" จากผู้ที่มีประสบการณ์ตรงอย่าง คุณอาร์ต - ไกรวิน วัฒนะรัตน์ นักการตลาดออนไลน์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ https://ahead.asia ที่เป็นทั้ง อาจารย์มหาวิทยาลัย และนักข่าวอีกด้วย

งานนี้เปิดให้เข้าฟังฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สำหรับผู้สนใจรีบสำรองที่นั่งด่วนได้ที่ https://www.eventpop.me/e/5670 ที่นั่งจำนวนจำกัด




วันที่ : 26 เมษายน 2562
เวลา : 13.00 – 17.00 น.
สถานที่ : ห้อง 801 ชั้น 8 อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา (อาคารจามจุรี 10) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.takemetour.com/hackatravel
Facebook : Startup Thailand
Facebook : One to One Contacts
Facebook : TakeMeTour


ททท. และ NIA ร่วมกับเทคมีทัวร์ จัดโครงการ"HackaTravel" ดึงคนรุ่นใหม่รวมหัวประชันไอเดียสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลการท่องเที่ยว ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ร่วมกับเทคมีทัวร์ (TakeMeTour) เว็บไซต์จองทริปส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดงาน Create a New Era of Tourism in Thailand เชิญชวนคนรุ่นใหม่ร่วมระดมความคิดและประชันไอเดียใหม่ๆ กับการแข่งขันในรูปแบบ Hackathon เป็นครั้งแรกกับโครงการ"HackaTravel" เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลด้านการท่องเที่ยว และพัฒนาให้เกิดเป็นนวัตกรรม หรือเครื่องมือทางเทคโนโลยีที่สามารถนำมาใช้ได้จริงเพื่อส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทยในปัจจุบันให้เติบโตต่อไป

นายนพพล อนุกูลวิทยา และนายอมรเชษฐ์ จินดาอภิรักษ์ ผู้ร่วมก่อตั้งเทคมีทัวร์ เปิดเผยว่า จากการเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมแข่งขันโครงการ HackaTravel ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม - 9 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากนิสิต นักศึกษา และคนทำงานในสายอาชีพที่เกี่ยวข้อง สมัครเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากรวมทั้งสิ้น 268 คน จากนั้นผู้จัดได้ดำเนินการการคัดเลือกรอบแรกไปแล้ว โดยพิจารณาจากหลักเกณฑ์ 3 ประการได้แก่ 1.ความเหมาะสมของสมาชิก 2. ความคิดสร้างสรรค์และความน่าสนใจ 3.การสร้างสรรค์นวัตกรรมตอบโจทย์ได้ตรงเป้าหมายและจุดประสงค์ของงาน

จากการคัดเลือกในรอบแรกมีจำนวนผู้ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด 90 คน ทั้งนี้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ร่วมการแข่งขันในโครงการ"HackaTravel" ภายในระยะเวลา 2 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 27 – 28 เมษายน 2562 ณ ศูนย์กลางนวัตกรรมแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU Innovation Hub) โดยได้รับคำแนะนำและความรู้ดีๆ ที่น่าสนใจจากผู้เชี่ยวชาญในแวดวงเทคโนโลยีและแวดวงอุตสาหกรรมท่องเที่ยวตลอดทั้งสองวันอีกด้วย

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ผู้ชนะ 3 อันดับแรก จะได้รับเงินรางวัลรวมสูงสุดกว่า 300,000 บาท สำหรับนำไปตั้งต้นพัฒนาธุรกิจ พร้อมโอกาสดีๆที่จะได้รับการสนับสนุนการต่อยอดธุรกิจจากพันธมิตรต่างๆของโครงการต่อไปในอนาคตอีกด้วย ผู้สนใจสามารถติดตามการแข่งขันได้ทาง www.takemetour.com/hackatravel


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
ไทยรัฐ
มาแล้ว "ลิเวอร์พูล" จ่อปิดดีลกุนซือใหม่แทน "คลอปป์. ไทยรัฐออนไลน์.
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook