ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

BIOFACH Southeast Asia & NATURAL EXPO Southeast Asia (11 - 14 ก.ค. 2562) IMPACT เมืองทองธานี

BIOFACH Southeast Asia & NATURAL EXPO Southeast Asia

  • 11 - 14 ก.ค. 2562 2019-07-11 2019-07-14 Asia/Bangkok BIOFACH Southeast Asia & NATURAL EXPO Southeast Asia https://www.allthaievent.com/event/21567/ BIOFACH Southeast Asia 2019 และ Natural Expo Southeast Asia 2019   สายสุขภาพห้ามพลาด กรมการค้าภายในเตรียมสร้างปรากฏการณ์ตลาดออร์แกนิคสากล 2019   กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ชวนคนรักสุขภาพเข้าร่วมงานแสดงสินค้าอินทรี IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

BIOFACH Southeast Asia 2019 และ Natural Expo Southeast Asia 2019

สายสุขภาพห้ามพลาด กรมการค้าภายในเตรียมสร้างปรากฏการณ์ตลาดออร์แกนิคสากล 2019

กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ชวนคนรักสุขภาพเข้าร่วมงานแสดงสินค้าอินทรีย์และธรรมชาติที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "BIOFACH Southeast Asia 2019 และ Natural Expo Southeast Asia 2019" เพลิดเพลินไปกับสินค้าออร์แกนิคจากผู้ผลิตและผู้ประกอบการธุรกิจเกษตรอินทรีย์ทั้งในและต่างประเทศ กว่า 300 บูธ พร้อมเปิดประสบการณ์ เสริมสร้างองค์ความรู้ด้านการผลิต และการตลาด ไปกับงานสัมมนา รวมทั้งเปิดโอกาสในการเจรจาธุรกิจข้ามทวีปภายในงาน ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น และพลาดไม่ได้กิจกรรม workshop และการพูดคุยกับผู้ประกอบการสินค้าอินทรีย์ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การทำธุรกิจอินทรีย์ในยุคปัจจุบัน ระหว่างวันที่ 11 - 14 กรกฎาคม 2562 ณ ฮอลล์ 7- 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. การันตีว่าปีนี้จัดใหญ่ จัดว๊าว! กว่าทุกปี


กรมการค้าภายใน พาออร์แกนิคไทยโกอินเตอร์ ร่วมงาน Natural & Organic Products Europe 2019 ชี้สินค้าอินทรีย์ไทยจุดแข็งใหม่ในตลาดโลก

กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าภายใน เร่งประชาสัมพันธ์สินค้าอินทรีย์ไทยให้เป็นที่รู้จักในตลาดยุโรป นำคณะร่วมงาน Natural & Organic Products Europe London 2019 งานแสดงสินค้าอินทรีย์
ที่ใหญ่ที่สุดในภาคยุโรป ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หวังขับเคลื่อนสินค้าอินทรีย์ไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน เพิ่มการขยายตัวทางเศรษฐกิจเข้าสู่ประเทศ

นายวิชัย โภชนกิจ อธิบดี กรมการค้าภายใน เปิดเผยว่า "ปัจจุบัน สถานการณ์สินค้าอินทรีย์โลกมีมูลค่ารวม 104,000 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ คิดเป็น 3.55 ล้านล้านบาท ขณะที่สินค้าอินทรีย์ของประเทศไทยมียอดการเติบโตอยู่ที่ ร้อยละ 20 และมีการบริโภคสินค้าอินทรีย์สูงถึง 2,700 ล้านบาท แบ่งเป็นตลาดภายในประเทศ 800 ล้านบาท และ ตลาดต่างประเทศ 1,900 ล้านบาท ซึ่งมีมูลค่าการส่งออกคิดเป็นร้อยละ 0.07 ของมูลค่าตลาดโลก ประเทศไทยในฐานะที่เป็นผู้ส่งออกสินค้าเกษตรที่สำคัญของโลกแห่งหนึ่ง มีโอกาสอย่างมากในการพัฒนาสินค้าเกษตรไปสู่สินค้าอินทรีย์ ทั้งเพื่อจำหน่ายในประเทศและเพื่อส่งออก ซึ่งการจะก้าวขึ้นเป็นประเทศผู้ส่งออกสินค้าอินทรีย์ที่สำคัญของโลกได้นั้น ภาครัฐพร้อมที่จะช่วยผลักดัน โดยการบริหารจัดการทั้งในด้านการผลิตและการตลาดควบคู่กันไป เพื่อทำให้สินค้าอินทรีย์ของไทยเป็นตัวจริงในตลาดโลก เป็นการเชื่อม Local Economy สู่ Global Economy"

"กรมการค้าภายใน ในฐานะหน่วยงานหลักที่มีภารกิจและบทบาทในการส่งเสริมและพัฒนาต่อยอดตลาดสินค้าอินทรีย์ จึงได้นำคณะทำงานร่วมออกบูธในงาน Natural & Organic Products Europe 2019 ณ ศูนย์นิทรรศการเอ็กเซล กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 7 - 8 เมษายน 2562 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอินทรีย์ที่สำคัญและใหญ่ที่สุดในภาคพื้นยุโรป มีผู้เข้าชมงาน นักธุรกิจ ผู้ซื้อกลุ่มเป้าหมายมากกว่า หมื่นคน จาก 48 ประเทศทั่วโลก จัดแสดงสินค้าอินทรีย์กว่า 70 อุตสาหกรรม มากกว่า 700 สินค้า โดยกรมฯ
มีเป้าหมายหลักในการร่วมงานเพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าอินทรีย์ไทยให้เป็นที่รู้จัก สร้างมูลค่าทางธุรกิจเชิญชวนกลุ่มเป้าหมายโซนยุโรปร่วมเจรจาธุรกิจ (Business Matching) รวมถึงร่วมประชาสัมพันธ์งาน Organic Expo - BIOFACH Southeast Asia & NATURAL EXPO Southeast Asia งานแสดงสินค้าออร์แกนิคของไทยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งกำลังจัดจะขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 14 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค ฮอล์ล 7 - 8 เมืองทองธานี"

"ผลตอบรับจากการร่วมงานนี้ พบว่าสินค้าอินทรีย์ไทยได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ซื้อโซนยุโรปเป็นอย่างดี มีผู้ซื้อเข้ามาพูดคุยเจรจาการค้าและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าอินทรีย์ จำนวนมากกว่า 60 ราย โดยสินค้าที่ได้รับความสนใจมาก ได้แก่ สินค้าประเภทเครื่องแกง เครื่องปรุงอาหาร ซอสปรุงรส กะทิ กาแฟ ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากข้าว และสบู่ เป็นต้น นอกจากนี้ กรมฯ ยังได้มีโอกาสเยี่ยมชม เวโทรส ซุปเปอร์มาเก็ต (Waitrose) ซึ่งเป็นตลาดซุปเปอร์มาร์เก็ตสินค้าอินทรีย์สำคัญที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอังกฤษ รวมถึงได้พูดคุยกับ Mrs. Aileen Nicol ซึ่งเป็น Campaign Director จากองค์กรคณะกรรมการการค้าอินทรีย์โลก หรือ Organic Trade Board (OTB) ที่มาให้ข้อมูลด้านการพัฒนาตลาดสินค้าอินทรีย์ไทย องค์ความรู้ นวัตกรรม งานวิจัย
กลยุทธ์ในการเพิ่มมูลค่าสินค้าอินทรีย์ให้ตรงกับความต้องการของตลาดโลกอีกด้วย พร้อมทั้งได้เชิญมาให้ความรู้เกี่ยวกับการทำการตลาดและกลยุทธ์ในการประชาสัมพันธ์สินค้าอินทรีย์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในงานที่กรมฯ จะจัดขึ้นในประเทศไทยด้วย

กรมฯ เชื่อมั่นว่าประโยชน์ที่ได้รับจากการร่วมงาน Natural & Organic Products Europe London 2019 จะช่วยสนับสนุนส่งเสริมการขยายตลาดสินค้าอินทรีย์ไทยทั้งในและต่างประเทศ ควบคู่ไปกับการสนับสนุนความร่วมมือด้านการวิจัยและพัฒนากระบวนการผลิตสินค้าเกษตรอินทรีย์ เพื่อบรรลุเป้าหมายของการเป็นศูนย์กลางการผลิต และการส่งออกสินค้าอินทรีย์สู่ตลาดโลก



กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จับมือบริษัท นูเรมเบิร์ก เมสเซ่ ประเทศเยอรมนี เชิญชวนผู้ผลิต ผู้ประกอบการที่ต้องการส่งออกสินค้าไปทุกทวีปทั่วโลก รวมถึงผู้ที่สนใจร่วมเปิดประสบการณ์มุมมองธุรกิจในตลาดสินค้าอินทรีย์ยุคใหม่ผ่าน งานสัมมนาทางวิชาการด้านการตลาดสินค้าอินทรีย์ ภายในงาน "BIOFACH Southeast Asia 2019 และ Natural Expo Southeast Asia 2019" มีหัวข้อสัมมนาที่น่าใจ ได้แก่ ธุรกิจออร์แกนิคในประเทศไทย : ความท้าทาย, สถานการณ์ด้านธุรกิจผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อความงามและสุขภาพในประเทศไทย, Upgrade your brand in South East Asia: NATURLAND positive impact on the value chain และแนวโน้มของผู้บริโภคออร์แกนิคในประเทศไทย เป็นต้น ร่วมเสริมสร้างความรู้ การเตรียมความพร้อม และค้นหาแนวทางการพัฒนาสู่การเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าอินทรีย์ไทยก้าวสู่ตลาดสากลไปกับกูรูผู้เชี่ยวชาญในแวดวงเกษตรอินทรีย์ทั้งไทยและต่างประเทศ ได้ระหว่างวันที่ 11–14 กรกฎาคม 2562 ณ ฮอลล์ 7- 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี งานนี้เปิดเข้าฟังฟรี! และรับจำนวนจำกัด

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงานได้ที่เว็บไซต์ ลิ้งค์ : http://th.biofach-southeastasia.com/th/visitors/tickets.php
หรือสอบถามเพิ่มเติม : สุภาวดี กองทอง (ตั๊ก) 0850706793, ฤทธิ์ สิโนทก (แจ๊ก) 0864049505

5 เหตุผลที่พลาดไม่ได้กับงานตลาดออร์แกนิคสากล 2019 งานออแกนิคไลฟ์สไตล์สุดเก๋ ที่จะทำให้รู้ว่า เมืองไทยมีแต่สินค้าดีโกอินเตอร์!

หลังจากกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้ร่วมกับ บริษัท นูเรมเบิร์ก เมสเซ่ จำกัด ประเทศเยอรมนี ชิมลางจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรอินทรีย์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนเมื่อปีที่ผ่านมา ก็ถือเป็นก้าวสำคัญที่ได้ยกระดับสินค้าเกษตรอินทรีย์ไทยได้ให้เป็นที่รู้จักกันข้ามทวีป และในปีนี้จึงกลับมาอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นงานแสดงสินค้าของเกษตรอินทรีย์จากทั้งของไทยและต่างประเทศได้มารวมไว้ที่เดียวจริงๆ เราจึงได้รวบรวบออกมาเป็น 5 เหตุผลที่ควรมาเที่ยวงาน "BIOFACH Southeast Asia 2019 และ Natural Expo Southeast Asia 2019" เอาไว้ดังนี้

1.ได้เพลิดเพลินกับสินค้าออร์แกนิคนานาชนิด

อันนี้บอกเลยว่าปีนี้มาครบมาเต็ม จัดใหญ่กว่าเดิม ด้วยสินค้าออร์แกนิคจากผู้ผลิตและผู้ประกอบการธุรกิจเกษตรอินทรีย์ทั้งไทยและต่างประเทศ กว่า 300 บูธ ซึ่งมีสินค้าทุกหมวดหมู่ เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย ตลอดจนสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์บำรุง ผิว เส้นผม และเครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก, ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสัตว์เลี้ยง, ภาชนะและบรรจุภัณฑ์, สารสกัดสะเดากำจัดแมลงศัตรูพืช, ปุ๋ยอินทรีย์, สินค้าไบโออแกนิคสำหรับใช้ในบ้านแทนสารเคมี รวมทั้งการท่องเที่ยวและที่พัก เป็นต้น

2.พบหลากหลายเมนูอาหารออร์แกนิคที่หาซื้อและเที่ยวชมได้เฉพาะที่นี่ที่เดียว

บอกเลยว่าคนรักสุขภาพตัวจริงควรมา เพราะมีอาหารและเมนูออร์แกนิคแปลกใหม่ที่หาไม่ได้ทั่วไปมาให้เลือกสรรกันอย่างหลากหลาย แถมราคายังไม่แพง เนื่องจากผู้ประกอบการและผู้ผลิตมาเอง เช่น Lemon Farm, รังสิตฟาร์ม, อริยะ ออร์แกนิค คาเฟ่, กินดีเฮลตี้ปิ่นโต, เพาะรักฟู้ดโปรดักส์, บจก.ฮาร์โมนี ไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล, บจก. ฟู้ดเดิ้ล นู้ดเดิ้ล, บจก.คิงด้อม ออร์แกนิค เนทเวิร์ค (ไทยแลนด์) และบจก.ไทยโอเชี่ยนฟู้ด จำกัด เป็นต้น พร้อมกับเมนูเด็ด ได้แก่ น้ำพริกเผาลูกหม่อน, บะหมี่ผักโมโรเฮยะปรุงสำเร็จ, ข้าวเหนียวอัญชันหมูหลุมทอด, ขนมจีบ ซาลาเปา ออร์แกนิค, ข้าวอบธัญพืช, รวมทั้งเมนูมังสวิรัติและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอีกเพียบ งานนี้สายเฮลตี้ต้องไม่พลาดเพราะมาแล้วได้ครบจบที่งานเดียว

3.สนุกไปกับกิจกรรมเวิร์คช้อปฟรี!

ใครที่กำลังวางแผนหากิจกรรมสนุกๆ ทำในช่วงวันหยุด แต่ยังไม่มีแพลนจะไปที่ไหน แนะนำมาร่วมกิจกรรมพิเศษและน่าสนใจได้ในงาน "BIOFACH Southeast Asia 2019 และ Natural Expo Southeast Asia 2019" ฟรี! ไม่ว่าจะเป็นสาธิตการจัดทำมอสบอล (โคเคดามะ), จัดสวนขวด, กำยานออร์แกนิค, ลิปบาล์มออร์แกนิค, ยาย้อมผมสีผมออร์แกนิค, ถุงผ้ามัดย้อม, เพ้นท์หมวกผ้า, เพ้นท์กระเป๋าผ้า เป็นต้น แถมยังได้กระทบไหล่ดาราดังสายรักสุภาพกันแบบใกล้ชิดอีกด้วย

4.เปิดประสบการณ์ไปกับงานสัมมนาเกษตรอินทรีย์ระดับอินเตอร์

เสริมสร้างองค์ความรู้ด้านการผลิต และการตลาด ไปกับงานสัมมนาเกษตรอินทรีย์จากเหล่ากูรูผู้เชี่ยวชาญในแวดวงเกษตรอินทรีย์ทั้งไทยและต่างประเทศ ตลอด 4 วันเต็ม ซึ่งผู้สนใจเข้าร่วมสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ ลิ้งค์ : https://www.eventinsight.co/pre/publics/create/visitor/bf19/step1

5.ประตูสู่คอนเนคชั่นธุรกิจ

ภายในงานยังมีการเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้เจรจาทางธุรกิจ (B2B) เพื่อขยายช่องทางการตลาดสินค้าในระดับนานาชาติ เฉพาะวันที่ 11 - 12 ก.ค. 62 เวลา 10.00 - 12.30น. อีกด้วย



วันที่ : 11 - 14 กรกฎาคม 2562
เวลา : 10.00 - 20.00 น.
สถานที่ : ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค ฮอล์ล 7 - 8 เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 02-507-5723
Website : www.biofach-southeastasia.com
Facebook : Organic & Natural Expo
Facebook : ประชาสัมพันธ์ กรมการค้าภายใน

กินดี Healthy ปิ่นโต พร้อมยกขบวนเมนูเด็ด

ส่งตรงคนรักสุขภาพ ในงานตลาดออร์แกนิคสากล 2019


แบรนด์ "กินดี Healthy ปิ่นโต" เผยเทรนด์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพเพิ่ม สบช่องขยายฐานกลุ่มลูกค้าสร้างสรรค์เมนูอาหารคลีนร่วมออกบูธงานแสดงสินค้าอินทรีย์และธรรมชาติที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "BIOFACH Southeast Asia 2019 และ Natural Expo Southeast Asia 2019" กรุยทางต่อยอดพัฒนาธุรกิจสู่ตลาดสินค้าอินทรีย์ยุคใหม่

นางสาวปูริดา ธีระพงษ์ หรือเชฟปู สุดยอดเชฟหญิงแถวหน้าของเมืองไทยจากภัตตาคารชั้นนำหลายแห่ง และผู้ดูแลทุกเมนูของกินดี Healthy ปิ่นโต เปิดเผยว่าจากความสำเร็จในการเริ่มต้นทำธุรกิจบริโภคเพื่อสุขภาพของแบรนด์ กินดี Healthy ปิ่นโตที่ผ่านมา พบว่ามียอดออร์เดอร์จากลูกค้าเพิ่มขึ้นมาถึง 5% จึงทำให้คาดได้ว่า
เทรนด์ไลฟ์สไตล์คนไทยมีการปฏิวัติวิถีการกินโดยหันมาบริโภคอาหารคลีนและรับประทานมังสวิรัติมากขึ้น สอดคล้องกับข้อมูลจากกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ที่ได้ระบุถึงสถานการณ์ธุรกิจสินค้าเกษตรอินทรีย์ในไทยที่กำลังเติบโตอยู่ในขณะนี้ พบว่าจากปี 2561 ที่ผ่านมา มีมูลค่าอยู่ที่ 2,900 ล้านบาท และปัจจุบันการบริโภคสินค้าเกษตรอินทรีย์ก็ได้ถูกยกระดับรูปแบบใหม่มาเป็น ออร์แกนิคไลฟ์สไตล์

"จุดเริ่มต้นของ กินดี Healthy ปิ่นโต คือ ความรักในการทำอาหารและอยากให้ผู้บริโภคมีสุขภาพดี จึงได้ริเริ่มแนวคิดสำหรับทำอาหารเพื่อสุขภาพมาแบ่งปันกันทาน โดยการสร้างสรรค์เมนูอร่อยและถูกต้องตามหลักโภชนาการครบทั้ง 5 หมู่ อีกทั้งความพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบที่สด สะอาด ไม่มีเคมี ไม่มีสารตกค้างมาทำอาหาร จึงได้เลือกวัตถุดิบที่เป็นออร์แกนิค มาจากธรรมชาติ และได้รับการรองรับ นำมาปรุงแต่งด้วยความใส่ใจทั้งรสชาติและคุณภาพ ให้ประโยชน์ทั้งคนกิน และความสุขจากคนทำอาหาร"

เชฟปูกล่าวว่า ล่าสุดได้ตอบรับเข้าร่วมงานแสดงสินค้าอินทรีย์ระดับโลกมาจัดที่ประเทศไทย งาน "BIOFACH Southeast Asia 2019 และ Natural Expo Southeast Asia 2019" ซึ่งจัดขึ้นโดยกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และบริษัท นูเรมเบิร์ก เมสเซ่ จำกัด (NürnbergMesse GmbH) ประเทศเยอรมนี ร่วมเป็นเจ้าภาพ โดยการไปออกบูธสินค้าเกษตรอินทรีย์ของแบรนด์ กินดี Healthy ปิ่นโต พร้อมทั้งได้เตรียมสารพัดเมนูเพื่อสุขภาพใส่ปิ่นโตมาส่งกันถึงหน้างาน ได้แก่ เมนูซิกเนเจอร์ อย่าง สลัดโรลผักออร์แกนิค, ข้าวอบธัญพืช ปลากะพง, น้ำพริกเผาลูกหม่อน, ส้มตำผลไม้
ออร์แกนิค รวมทั้งผักสดและวัตถุดิบจากไร่ยิ้มเขียว เป็นต้น

การเข้าร่วมงานในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยเปิดทางสำหรับการขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้น อีกทั้งเป็นโอกาสดีสำหรับการพบปะกันระหว่างผู้ประกอบการและผู้ผลิตในการร่วมเจรจาธุรกิจ พร้อมได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้ด้านต่างๆ ภายในงาน นอกจากนี้งาน BIOFACH Southeast Asia 2019 และ Natural Expo Southeast Asia 2019 งานแสดงสินค้าอินทรีย์และธรรมชาติที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับเป็นการก้าวแรกในยุคทองของเกษตรอินทรีย์ประเทศไทย ในโอกาสนี้ กินดี Healthy ปิ่นโต จึงขอเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง เชิญชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพด้วยการหันมาบริโภค ส่งเสริม สนับสนุน และร่วมเปิดประสบการณ์ความรู้ความเข้าใจในเกษตรอินทรีย์ไทย เพื่อให้เกิดความร่วมมือกันแบบยั่งยืน \\\\\\\\\\\\\'เพราะสุขภาพดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องกินอาหารเพื่อสุขภาพเท่านั้น\\\\\\\\\\\\\' พบกันได้วันที่ 11 - 13 ก.ค. 62 เวลา 10.00 - 20.00น. และวันที่ 14 ก.ค. 62 เวลา 10.00 - 19.00น. ส่วนวันเจรจาทางธุรกิจ (B2B) วันที่ 11 - 12 ก.ค. 62 เวลา 10.00 - 12.30 น. เท่านั้น ณ ฮอลล์ 7- 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เชฟปูกล่าวทิ้งท้าย




งานสัมมนา Organic Symposium
กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ นูเรมเบิร์ก เมสเซ่ ประเทศเยอรมนี สร้างความแข็งแกร่งทางเครือข่ายการค้า และให้ความรู้ที่ทันสมัยด้านเกษตรอินทรีย์ เชิญชวนผู้สนใจธุรกิจออร์แกนิค ร่วมเปิดประสบการณ์ อัพเดทคลังความรู้ไปกับกูรูผู้เชี่ยวชาญในแวดวงเกษตรอินทรีย์ชื่อดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ ร่วมงานสัมมนา Organic Symposium วันที่ 11 กรกฎาคมนี้ เวลา 9.30-12.00 น. ภายในงาน "BIOFACH Southeast Asia 2019 และ Natural Expo Southeast Asia 2019"
ลงทะเบียนเข้าร่วมงานและสัมมนาได้ที่ https://www.eventinsight.co/pre/publics/create/visitor/bf19/step1
พบหัวข้ออื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายระหว่างวันที่ 11–13 กรกฎาคม 2562 ณ ฮอลล์ 7- 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี งานนี้เปิดเข้าฟังฟรี! และรับจำนวนจำกัด








Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
กรุงเทพธุรกิจ
เปิดประวัติชีวิตการเมือง "ทวี ไกรคุปต์" อดีตนักการเมืองดังราชบุรี บิดา "เอ๋ ปารีณา" อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วด้วยวัย 85 ปี.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
ไทยรัฐ
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัด 2 ที่สนาม คอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม ประจำวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook