ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Wedding Fair 2019 : Your Big Day Made Easy (25 - 26 พ.ค. 2562) Four Points by Sheraton

Wedding Fair 2019 : Your Big Day Made Easy

  • 25 - 26 พ.ค. 2562 2019-05-25 2019-05-26 Asia/Bangkok Wedding Fair 2019 : Your Big Day Made Easy https://www.allthaievent.com/event/21566/ Wedding Fair 2019 : Your Big Day Made Easy   โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 ชวนคู่รักทุกคู่ร่วมงาน เวดดิ้งแฟร์ 2562 “Your Big Day, Made Easy” ให้การจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ ในวันเสาร์และวันอ� Four Points by Sheraton
  • Four Points by Sheraton

Wedding Fair 2019 : Your Big Day Made Easy

โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 ชวนคู่รักทุกคู่ร่วมงาน เวดดิ้งแฟร์ 2562 “Your Big Day, Made Easy” ให้การจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 25-26 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 น – 19.00 น.

ภายในงานคู่รักทุกคู่จะได้รับชมถึงบรรยากาศการจัดงาน และนำเสนอสถานที่จัดงานหลากหลายรูปแบบภายในโรงแรมฯ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วน indoor หรือ outdoor อาทิ ห้องประชุมที่รับแสงธรรมชาติ ทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศ ปลอดโปร่ง เหมาะสำหรับพิธีหมั้น รดน้ำสังข์ หรือพิธีสงฆ์ ส่วนพื้นที่ outdoor ของทางโรงแรม เช่น บริเวณพื้นที่การ์เด้นเทอเรซ สามารถทอดมองทิวทัศน์แสงไฟของย่านสุขุมวิทในบรรยากาศยามค่ำคืน ซึ่งสามารถจัดเป็นงานแต่งงาน งานเลี้ยงค็อกเทล หรือ บุฟเฟ่ต์ Live Station นอกจากนี้ทางโรงแรมฯพร้อมบริการพื้นที่ส่วนรูฟท็อปบาร์ ที่ไม่ว่าจะเป็นงานบุฟเฟ่ต์หรืออาฟเตอร์ปาร์ตี้ เพื่อให้คู่บ่าวสาวได้สนุกสนานกับเพื่อนและคนสนิท ก็สามารถทำได้อย่างลงตัว

อีกทั้งคู่รักยังสามารถพูดคุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ผู้มากประสบการณ์ ที่พร้อมให้คำแนะนำเพื่อรังสรรค์งานแต่งงานที่บ่งบอกถึงสไตล์ในแบบของคุณในราคาที่เอื้อมถึงได้ พร้อมรับชมงานแสดงสินค้าและบริการต่างๆ อาทิ ชุดแต่งงาน จิวเวอร์รี่ บูธถ่ายภาพ วงดนตรีสด การด์เชิญและของชำร่วย จากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมลิ้มลองอาหารเลิศรสและเครื่องดื่มหลากสีสัน รังสรรค์โดยเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟและทีม

สำหรับคู่รักที่คอนเฟิร์มภายในงาน สามารถร่วมลุ้นของรางวัลพิเศษ อาทิ รางวัลที่พัก 2 คืน พร้อมอาหารเช้า จากโรงแรม เชอราตัน โอกินาว่า ซันมาริน่า รีสอร์ท และรางวัลอื่นๆ อีกหลายรายการ

หากใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานหมั้น งานแต่งงาน ไปตลอดจนอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ในทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสถานีอโศกหรือรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท ในบรรยากาศง่ายๆ สบายๆ และเป็นกันเอง ที่มาพร้อมความสนุกสนาน ในราคาที่จับต้องได้ ให้โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 เนรมิตวันที่แสนพิเศษของคุณให้เป็นจริงตามคอนเซ็ปต์ “Your Big Day, Made Easy” ให้การจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

รับชมกิจกรรมพิเศษ เวลา 14.00 น.

- วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 ชมแฟชั่นโชว์ชุดไทยงานหมั้นและชุดแต่งงานจากห้องเสื้อ SMILE IN LOVE

- วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562 ชมการสาธิตการแต่งหน้าจาก Makeup by Kamon

สอบถามรายละเอียดงานเวดดิ้งแฟร์ 2562 เพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2309 3000 หรืออีเมลล์ [email protected]




วันที่ : 25 - 26 พฤษภาคม 2562
เวลา : 10.00 - 19.00 น.
สถานที่ : โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 0 2309 3000
Email : [email protected]
Facebook : Four Points by Sheraton Bangkok, Sukhumvit 15



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
สยามกีฬา
อีธาน วีทลี่ย์ กองหน้าจากอะคาเดมี่ของ แมนยู ถือเป็นกำลังหลักให้กับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" โดยเขาเคยทำแฮตทริกในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้ด้วย.
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook