ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ตุ๊ต๊ะ ต้วมเตี้ยม (25 ต.ค. - 5 พ.ย. 2561) Seacon Bangkae

ตุ๊ต๊ะ ต้วมเตี้ยม

  • 25 ต.ค. - 5 พ.ย. 2561 2018-10-25 2018-11-05 Asia/Bangkok ตุ๊ต๊ะ ต้วมเตี้ยม https://www.allthaievent.com/event/21318/ ตุ๊ต๊ะ ต้วมเตี้ยม   ปิดเทอมสุดหรรษา "ซีคอน บางแค" ชวนน้องๆเพลิดเพลินกับความน่ารักของสัตว์ในงาน "ตุ๊ต๊ะ ต้วมเตี้ยม" ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2561 ณ ลานซีซั่น ชั้น 1 ศูนย์สรรพสิน Seacon Bangkae
  • Seacon Bangkae
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

ตุ๊ต๊ะ ต้วมเตี้ยม

ปิดเทอมสุดหรรษา "ซีคอน บางแค" ชวนน้องๆเพลิดเพลินกับความน่ารักของสัตว์ในงาน "ตุ๊ต๊ะ ต้วมเตี้ยม" ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2561 ณ ลานซีซั่น ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค พาชมสัตว์ที่มีรูปร่างอุ้ยอ้าย ตุ๊ต๊ะ ท่าทางกริยา ต้วมเตี้ยม เชื่องช้าแสนน่ารัก ให้ชมอย่างใกล้ชิด กว่า 8 ชนิด ได้แก่ หนูยักษ์คาปิบาร่า เจ้าหนูยักษ์ไซส์จ้ำม่ำ เป็นสัตว์ในกระกูลหนูที่ใหญ่ที่สุดในโลก นิสัยและหน้าตาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสัตว์ที่เป็นมิตรกับทุกสิ่งบนโลก, เม่นเผือก ตัวอ้วนกลมน่ารักดุ้กดิ้ก มีท่อนขาสั้นชอบเดินอุ้ยอ้ายไปมา ซึ่งเจ้าเม่นเผือกมีขนสีขาวสวยงาม และหายากในปัจจุบัน, เต่ากาลาปาโกส เต่าที่มีขนาดใหญ่มหึมา มีขา และกระดองขนาดใหญ่ ทำให้การเดินของมันต้วมเตี้ยมเชื่องช้ามากๆ เจ้าเต่ากาลาปาโกสจึงถูกจัดให้เป็นเต่าบกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก, เต่าอัลดาบร้า ดาวเด่นในใจของใครหลายๆคน ด้วยความสง่า น่าเกรงขามในท่วงท่าการเยื้องย่างช้าๆ ทำให้เจ้าอัลดาบร้าโดดเด่นกว่าเต่าสายพันธุ์อื่นๆ, เต่าซูคาต้า เต่ายักษ์ผู้น่ารัก เต่าบกที่แฝงไปด้วยความน่าเอ็นดู เป็นที่นิยมเลี้ยงกันอย่างแพร่หลาย เพราะสามารถฝึกให้เชื่องได้ ไม่ทำร้ายคน ที่สำคัญสามารถกินอาหารจากมือคนได้อย่างเป็นมิตร, อีกัวน่า ต้วมเตี้ยมแสนน่ารัก ด้วยความเชื่องช้า ไม่ดุร้าย ทำให้อีกัวหน้าครองใจบรรดาคนเลี้ยงสัตว์แปลกเข้าอย่างจัง, งูหลาม มีสีสัน และลวดลายสวยงาม ไม่มีพิษ เคลื่อนไหวเชื่องช้า เลื้อยอุ้ยอ้าย และไฮแรกซ์หิน เจ้าหนูตัวอ้วนป้อม คล้ายหนูตะเภา แต่มีขนปุยนุ่มปกคลุมทั้งตัว น่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ

นอกจากนี้ยังสนุกสนานไปกิจกรรมป้อนอาหารสัตว์ ได้แก่ ม้าแคระ ป้อนนมแพะ แกะ หมูแคระ และถ่ายรูปกับเหล่าสัตว์ ทั้ง 3 ชนิดที่พร้อมใจกันมาอวดโฉมและให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ งูเหลือมทอง ขนาดใหญ่, นกเค้าอินทรียูเรเซียแสนเชื่อง และนกฮูกสุดน่ารัก

พร้อมเลือกซื้อสินค้าและของใช้สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักมากมาย อาทิ อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง จานชาม ปลอกคอ เสื้อผ้า, ยากำจัดเห็บหมัด, แชมพูสัตว์เลี้ยง, กรงสุนัข, อาหารสัตว์เลี้ยง, เครื่องประดับเก๋ๆ และสินค้าอื่นๆมากมาย


วันที่ : 25 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2561
สถานที่ : ลานซีซั่น ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-454-7777 ต่อ 535
Line : @seaconbangkae
Instagram : seaconbangkae_shopping
Website : www.seaconbangkae.com
Facebook : SeaconBangkaeFanPage


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด 'เอซี มิลาน พบ อินเตอร์ มิลาน' คู่บิ๊กแมตช์ ถ่ายทอดสดฟุตบอลเซเรีย อา อิตาลี 2023/24 บอลวันนี้ คืนวันจันทร์ที่ 22เมษายน 2567 เวลา 01.45 น. อัปเดตผลบอลสด ตารางคะแนนเซเรีย อา ...
กรุงเทพธุรกิจ
ธนาคารกรุงไทย KTB เปิดขาย “หุ้นกู้อนุพันธ์กรุงไทย Bonus Callable Note อายุ 13 ปี” จ่ายผลตอบแทนทุกปี ดอกเบี้ยสูง 3.0% ต่อปี พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนโบนัสปีแรก ...
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
มิติหุ้น
มิติหุ้น - ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้ามอบชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต ttb.
สยามกีฬา
ทีมชาติไทย U23 ครึ่งหลังมีโอกาสทองหลายครั้่งแต่ทำไม่ได้ ก่อนช่วงทดเจ็บมาโดน ทาจิกิสถาน ปาดคว้าชัย 1-0 ทำให้จบรอบแบ่งกลุ่มทัพ "ช้างศึก" มีแค่ 3 คะแนน หล่นไปอยู่บ๊วยของกลุ่มตกรอบ U23 ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook