ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand Safe@Work 2019 (4 - 6 ก.ค. 2562) BITEC

Thailand Safe@Work 2019

  • 4 - 6 ก.ค. 2562 2019-07-04 2019-07-06 Asia/Bangkok Thailand Safe@Work 2019 https://www.allthaievent.com/event/21288/ งานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ ครั้งที่ 33   กระทรวงแรงงาน โดยคณะอำนวยการจัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ ได้กำหนดจัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ ครั้ง� BITEC
  • BITEC

งานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ ครั้งที่ 33


กระทรวงแรงงาน โดยคณะอำนวยการจัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ ได้กำหนดจัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ ครั้งที่ ๓๓ ขึ้นระหว่างวันที่ ๔ - ๖ กรกฎาคม ๒๕๖๒ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นายจ้าง ลูกจ้าง ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ภายใต้ธีมงาน “Forward Culture of Prevention for Safety Thailand มุ่งสร้างสรรค์วัฒนธรรมไทยเชิงป้องกัน สู่ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และความผาสุกที่ยั่งยืน”



วันที่ : 4 - 6 กรกฎาคม 2562
เวลา : 08.00 - 19.00 น.
สถานที่ : EH 101-102 ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ผู้จัด สถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน)
Tel. 02-8852383-84
Website : www.tosh.or.th
Facebook : สสปท - TOSH

3เอ็ม นำเสนอนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยในการทำงาน

ในงาน Thailand Safe@Work ปี 2019

3เอ็ม บริษัทผู้นำด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนทั่วโลก เตรียมจัดแสดงนวัตกรรมสินค้าและโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยในการทำงานตามมาตรฐาน 3เอ็ม อาทิ อุปกรณ์สำหรับการทำงานในที่อับอากาศ การทำงานบนที่สูง ฯลฯ และพลาดไม่ได้กับการสาธิตการทำงานบนที่สูงจากผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด พร้อมบริการให้คำปรึกษาการทำงานและการเลือกอุปกรณ์ให้เหมาะกับลักษณะงานโดยผู้เชี่ยวชาญ 3เอ็ม พบเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยในการทำงานได้ในงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติครั้งที่ 33 (Thailand Safe@Work#33) ตั้งแต่วันที่ 4-6 กรกฎาคม 2562 ณ ฮอลล์ 101-102 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ http://www.shawpat.or.th/











Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
TrueID - Sport
วิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง พร้อมช่องทางรับชมคู่ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจ้าบุญทุ่มตุนความได้เปรีย.
สยามกีฬา
โนนี่ มาดูเอเก้ ปีก เชลซี ออกโรงเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนวิจารณ์หนักกรณีที่ตัวเองกับ นิโกลัส แจ็คสัน กองหน้าเพื่อนร่วมทีม พยายามจะแย่งกันยิงจุดโทษในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ ...
ฐานเศรษฐกิจ
เมืองพัทยาย้ำ "วันไหลพัทยา-วันไหลนาเกลือ 2567" กับข้อปฏิบัติ ข้อห้ามในการเดินทางไปเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์วันที่ 18-19 เมษายนนี้.
กรุงเทพธุรกิจ
'กรุงเทพธุรกิจ' เปิดเวทีสัมมนา 'โกกรีน' 25 เม.ย.นี้ สร้างพลังร่วมขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจสีเขียว นำเสนอนโยบายของภาครัฐในการลงทุนเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน ...
ฐานเศรษฐกิจ
โดยระบุว่าเมื่อ วันที่ 15 เมษายน 2567 ตามที่สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบิน XJ) ตรวจพบความขัดข้องทางเทคนิคด้านเครื่องยนต์ ระหว่างการให้บริการ เพื่อความปลอดภัยตามมาตรฐานสูงสุด จึง ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook