ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ครัวสุขภาพเพื่อมหานคร ครั้งที่ 2 (1 - 5 ก.ค. 2560) เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

ครัวสุขภาพเพื่อมหานคร ครั้งที่ 2

  • 1 - 5 ก.ค. 2560 2017-07-01 2017-07-05 Asia/Bangkok ครัวสุขภาพเพื่อมหานคร ครั้งที่ 2 https://www.allthaievent.com/event/21063/ ครัวสุขภาพเพื่อมหานคร ครั้งที่ 2 นางอุบลรัตน์ ศิลตระกูล พาณิชย์จังหวัดชัยนาท ในนามของผู้ดำเนินการจัดงาน ได้เปิดเผยถึงงานมหกรรมสินค้าอาหารปลอดภัยเพื่อสุขภาพ “ครัวสุขภาพเพื่อ� เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช
  • เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

ครัวสุขภาพเพื่อมหานคร ครั้งที่ 2

นางอุบลรัตน์ ศิลตระกูล พาณิชย์จังหวัดชัยนาท ในนามของผู้ดำเนินการจัดงาน ได้เปิดเผยถึงงานมหกรรมสินค้าอาหารปลอดภัยเพื่อสุขภาพ “ครัวสุขภาพเพื่อมหานคร เป็นจำนวน 3 ครั้ง โดยการจัดงานครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสร้างโอกาสทางการตลาด และขยายช่องทางการตลาดสินค้าเกษตรอาหารปลอดภัยเพื่อสุขภาพ เกษตรแปรรูปและสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP/SMEs) และสินค้าบริการ การท่องเที่ยวที่ได้มาตรฐานของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 ซึ่งประกอบด้วยจังหวัดชัยนาท ลพบุรี สิงห์บุรี และอ่างทอง ในระหว่างวันที่ 1-5 กรกฎาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น.

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จังหวัดชัยนาท ซึ่งรับผิดชอบดำเนินการจัดกิจกรรมการแสดง และจำหน่ายสินค้าเพื่อส่งเสริมการตลาด ซึ่งเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้ผู้ผลิตผู้ประกอบการ และได้พิจารณาแล้วว่าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นแหล่งที่มีประชากรหนาแน่น มีกำลังซื้อสูง มีผู้บริโภคนิยมจับจ่ายใช้สอยจำนวนมาก สามารถส่งเสริมการตลาดและเพิ่มช่องทางการตลาดสินค้าอาหารปลอดภัยเพื่อสุขภาพของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 เป็นอย่างดี จึงได้คัดเลือกเป็นสถานที่จัดงาน มหกรรมสินค้าอาหารปลอดภัยเพื่อสุขภาพ “ครัวสุขภาพเพื่อมหานคร” ครั้งที่ 2 โดยมีผู้ผลิต/ผู้ประกอบการของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 เข้าร่วมจำหน่ายสินค้า จำนวน 60 คูหา เป็นสินค้าประเภทอาหารเพื่อสุขภาพ สินค้าเกษตรแปรรูป อาทิ ผัก ผลไม้ สินค้าแฟชั่น เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย ของใช้ของตกแต่ง เป็นต้น ชมมหกรรมการแสดงแบบไทยและการแสดงดนตรีที่หลากหลาย สุดตระการตาได้ทุกวัน ๆ ละ 2 รอบ และวันที่ 1 กรกฎาคม 2560 ทุกท่านจะได้พบกับพิธีเปิดงาน การแสดงพิธีเปิด พร้อมทั้ง กิจกรรมส่งเสริมการขาย เช่น เล่นเกมส์ตอบคำถามแจกรางวัลมากมาย และวันสุดท้ายลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท

กำหนดการพิธีเปิด
วันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๖๐ ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
เวลา ๑๒.๐๐ – ๑๒.๓๐ น. : ลงทะเบียนแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน
เวลา ๑๓.๐๐ น. : ประธานในพิธีเดินทางมาถึงภายในงาน
เวลา ๑๓.๐๐ – ๑๓.๒๐ น. : ชมการแสดงบนเวที
เวลา ๑๓.๒๐ น. : พาณิชย์จังหวัดชัยนาท (นางอุบลรัตน์ ศิลตระกูล) กล่าวรายงานการจัดงานฯ
เวลา ๑๓.๓๐ น. : ประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน มหกรรมสินค้าอาหารปลอดภัยเพื่อสุขภาพ “ครัวสุขภาพมหานคร ครั้งที่ ๒
เวลา ๑๓.๔๐ น. : ประธานในพิธีและแขกผู้มีเกียรติถ่ายภาพร่วมกัน ประธานในพิธีเดินเยี่ยมชมร้านค้าที่มาร่วมแสดงและ จำหน่ายภายในงาน

การแสดงในงาน
วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 (วันพิธีเปิด)
การแสดงพิธีเปิดชุด รำอวยพร
การแสดงดนตรี (แซกโซโฟน)
วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2560
รอบที่ 1 การแสดงรำไทย
รอบที่ 2 การแสดงดนตรีไทย (ขิม)
วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม 2560
รอบที่ 1 การแสดงดนตรีโฟล์คซอง
รอบที่ 2 การแสดงดนตรีไทย (ระนาดเอก)
วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม 2560
รอบที่ 1 การแสดงดนตรีโฟล์คซอง
รอบที่ 2 การแสดงดนตรีไทย (จะเข้)
วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560
รอบที่ 1 การแสดงดนตรีโฟล์คซอง
รอบที่ 2 การแสดงดนตรีไทย (ขิม)



วันที่ : 1 - 5 กรกฎาคม 2560
เวลา : 11.00 - 23.00 น.
สถานที่ : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : ครัวสุขภาพเพื่อมหานคร
Facebook : Central Festival Pattaya Beach



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/158645411334980
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
เชลซี ทีมเงินถังของกรุงลอนดอนถูกเผยว่าขยายสัญญากับสองสตาร์ออกไปอีกปีแล้วอันจะทำให้ทั้งสองต้องรับใช้ สิงห์บลูส์ ต่อไปอีกยาวเหยียดจนกระทั่งมีอายุสามสิบปี.
pptvhd36.com
ทปอ. ประกาศคะแนนเฉลี่ยการสอบ A-level - TGAT/TPAT2-5 ระบบ TCAS 67 พบ คณิตศาสตร์ประยุกต์ 1 - เคมี คะแนนเฉลี่ยต่ำสุด คะแนนเฉลี่ยสูงสุดตกเป็นของ TPAT 5.
ฐานเศรษฐกิจ
วันที่ 18 เมษายน 2567 ประเพณีวันไหลนาเกลือ ณ สวนสาธารณะลานโพธิ์ นาเกลือ โดยจะมีพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์ในช่วงเช้า เวลา 07.30 น.
กรุงเทพธุรกิจ
'กรุงเทพธุรกิจ' เปิดเวทีสัมมนา 'โกกรีน' 25 เม.ย.นี้ สร้างพลังร่วมขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจสีเขียว นำเสนอนโยบายของภาครัฐในการลงทุนเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน ...
ไทยรัฐ
สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ทรงเปิดห้องสมุดพร้อมปัญญา ณ เรือนจำจังหวัดภูเก็ต วันที่ 17 เม.ย.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook