ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

งานตลาดชานกรุง กทม. @สนามกีฬาบางกอกอารีน่า (13 - 17 ก.ค. 2561) สนามกีฬาบางกอกอารีน่า

งานตลาดชานกรุง กทม. @สนามกีฬาบางกอกอารีน่า

  • 13 - 17 ก.ค. 2561 2018-07-13 2018-07-17 Asia/Bangkok งานตลาดชานกรุง กทม. @สนามกีฬาบางกอกอารีน่า https://www.allthaievent.com/event/20751/ งานตลาดชานกรุง กทม. @สนามกีฬาบางกอกอารีน่า กรุงเทพมหานคร (กทม.) เตรียมจัดโครงการตลาดชานกรุงในพื้นที่เขตชั้นนอกกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 กำหนดจัดที่ศูนย์กีฬาบางกอก สนามกีฬาบางกอกอารีน่า
  • สนามกีฬาบางกอกอารีน่า
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

งานตลาดชานกรุง กทม. @สนามกีฬาบางกอกอารีน่า


กรุงเทพมหานคร (กทม.) เตรียมจัดโครงการตลาดชานกรุงในพื้นที่เขตชั้นนอกกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 กำหนดจัดที่ศูนย์กีฬาบางกอกอารีนาเขตหนองจอก และครั้งที่ 2 จัดที่ตลาดปากคลองตลาดใหม่ (ตลาดดอกไม้) เขตตลิ่งชัน ตั้งแต่ เวลา 13.00 - 21.00 น. โดยคาดว่าน่าจะดำเนินการได้ในเดือนกรกฎาคมนี้ หลังจากการจัดงานครั้งล่าสุดไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2560 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับฐานราก

ทั้งนี้ กรุงเทพมหานครจัดตลาดนัดชุมชนในลักษณะเดียวกับตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ตามนโยบายนายกรัฐมนตรีโดยใช้ชื่อ "ตลาดชานกรุง" เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน ผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) สินค้าที่มีชื่อเสียงในเขตต่างๆ ผลิตผลทางการเกษตร สินค้าอุปโภคบริโภคในราคาประหยัดจากชุมชนผู้ผลิตและเกษตรกรในพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง

ภายในงานยังจัดให้มีกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ การจำหน่ายและแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร อาหารอร่อยชวนชิม พร้อมชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมการแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง และกิจกรรมสาระบันเทิงบนเวทีตลอดงาน นอกจากนี้ ยังมีการอบรมวิชาชีพระยะสั้นจากโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร มาให้ความรู้กับผู้ต้องการประกอบอาชีพโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

วันที่ : 13 - 17 กรกฎาคม 2561
เวลา : 14.00 -20.00 น.
สถานที่ : สนามกีฬาบางกอกอารีน่า



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
pptvhd36.com
ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ นัดที่ 244.
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
ไทยรัฐ
เปิดที่มาไวรัล "กุสุมา-สันป่าเหียง" สาวช้ำรักโดยแฟนที่คบกันมา 9 ปี นอกใจไปคบครูรุ่นน้อง ซ้ำพากันมาที่บ้าน สานสัมพันธ์หวามบนเตียงที่เรานอนด้วยกัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook