ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Mister Star Thailand 2018 (15 ก.ค. 2561) โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ

Mister Star Thailand 2018

  • 15 ก.ค. 2561 2018-07-15 2018-07-15 Asia/Bangkok Mister Star Thailand 2018 https://www.allthaievent.com/event/20574/ Mister Star Thailand 2018   เขย่าวงการประกวดชายไทยครั้งใหญ่! เปิดเวที “Mr. Star Thailand 2018” เฟ้นหาหนุ่มหล่อมากความสามารถทั่วประเทศ ชิงรางวัล 10 ล้านบาท และเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าประกวดเวทีโลก ชู “หนุ่มหล่� โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ
  • โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

Mister Star Thailand 2018

เขย่าวงการประกวดชายไทยครั้งใหญ่! เปิดเวที “Mr. Star Thailand 2018” เฟ้นหาหนุ่มหล่อมากความสามารถทั่วประเทศ ชิงรางวัล 10 ล้านบาท และเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าประกวดเวทีโลก ชู “หนุ่มหล่อทั่วไทย หัวใจรักษ์ชาติ” เผยเปิดรับสมัครผู้ถือลิขสิทธิ์คัดตัวแทน 77 จังหวัด ขึ้นเวทีใหญ่รอบตัดสิน 15 ก.ค.นี้

สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดการประกวดครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชุมชนส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย กระตุ้นเศรษฐกิจให้แก่สินค้าพื้นเมือง (OTOP) ทั้ง 77 จังหวัด ส่งเสริมให้เยาวชนไทยมีจิตสาธารณะช่วยเหลือผู้ขาดแคลน และผู้ด้อยโอกาส เพื่อหล่อหลอมและปลูกฝังให้หนุ่มหล่อทั่วไทยมีความอดทน และเสียสละต่อส่วนรวม

โดยหนุ่มหล่อทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัดต้องทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว สินค้าพื้นเมือง อาหารขึ้นชื่อของจังหวัดที่ตนได้รับตำแหน่ง ให้คนไทยได้รู้จักเอกลักษณ์ของแต่ละจังหวัด รวมถึงกระตุ้นให้เยาวชนไทยตระหนักถึงการรักษ์สิ่งแวดล้อมไม่ทำลายทรัพยากรธรรมชาติ และเพื่อคัดเลือกหนุ่มหล่อตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หนุ่มหล่อทั่วไทย... หัวใจรักษ์ชาติ” ชิงเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่าร่วม 10 ล้านบาท

“Mr. Star Thailand 2018” เป็นเวทีที่วัดกันทั้งรูปลักษณ์และสมอง คือ ต้องหน้าตาดี บุคลิกภาพดี กล้าแสดงออก ต้องเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ปฏิภาณไหวพริบดี เฉลียวฉลาด มีความสามารถหลากหลายด้าน โดยผู้สมัครต้องเป็นชายไทย อายุระหว่าง 17-27 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตรขึ้นไป และต้องเป็นผู้ที่ตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบ มีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีจิตสาธารณะ และมีความเสียสละ รวมถึงต้องมีความอดทนด้วย ซึ่งจะมีการเก็บตัวผู้ประกวดที่โรงแรมสยามรีเวอร์รีสอร์ท” ผศ.ดร.บุญมากล่าว



วันที่ : 15 กรกฏาคม 2561
สถานที่ : โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ กรุงเทพฯ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บ้านคนละคร 234 จำกัด เลขที่ 75/85 ถ.ร่มเกล้า ซ.1 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
โทร. 06-5725-7248
E-mail: [email protected]
Facebook : Mister Star Thailand


รวมเด็ดหนุ่มหล่อประกวด Mister Star Thailand 2018 งานนี้ "ทหาร" ฟัด "ตำรวจ" โชว์ความล่ำ 4 D

งวดเข้ามาทุกทีแล้วสำหรับเวทีประกวด Mister Star Thailand 2018 เวทีค้นหาหนุ่มหล่อทั่วไทย หัวใจรักษ์ชาติ โดยมี "ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ" เป็นประธานกองประกวด โดยผู้เข้าประกวดหนุ่มหล่อทั้ง 77 จังหวัดพร้อมโชว์ความหล่อ อวดความสามารถกันเต็มที่ ล่าสุดก็เตรียมจะไปเก็บตัวที่ชัยภูมิและโคราช เวทีนี้เรียกว่าครบถ้วนทั้งหนุ่มหล่อชายชาติทหารและตำรวจแห่งชาติ อาทิ "ส.ต.ต.ญาณปรีชา ทองอุ่น" หรือ "ข้าวฟ่าง" เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 เชียงใหม่ ตำรวจหนุ่มป็อบปูล่าร์ที่เป็นพูดถึงในจังหวัดเชียงใหม่ และอีกรายที่มาแรงคือ "จ่าอากาศโท ชวนชัย ศรัทธาคลัง" สังกัด กรมขนส่งทหารอากาศดอนเมือง

การประกวดในครั้งนี้ยิ่งเป็นที่จับตา เพราะนอกจากผู้บังคับบัญชาและครอบครัวจะอนุมัติให้ลงประกวดได้ แถมยังสั่งการให้ฟิตหุ่นให้แน่นกว่าเดิม เพราะผู้เข้าประกวดจะต้องโชว์สัดส่วนประชันกันในชุดว่ายน้ำ สำหรับการประกวดรอบชิงชนะเลิศ Mister Star Thailand 2018 จะมีขึ้นในวันที่ 15 กรกฏาคมนี้



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
TrueID - Sport
วิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง พร้อมช่องทางรับชมคู่ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจ้าบุญทุ่มตุนความได้เปรีย.
สยามกีฬา
โนนี่ มาดูเอเก้ ปีก เชลซี ออกโรงเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนวิจารณ์หนักกรณีที่ตัวเองกับ นิโกลัส แจ็คสัน กองหน้าเพื่อนร่วมทีม พยายามจะแย่งกันยิงจุดโทษในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ ...
ฐานเศรษฐกิจ
เมืองพัทยาย้ำ "วันไหลพัทยา-วันไหลนาเกลือ 2567" กับข้อปฏิบัติ ข้อห้ามในการเดินทางไปเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์วันที่ 18-19 เมษายนนี้.
กรุงเทพธุรกิจ
'กรุงเทพธุรกิจ' เปิดเวทีสัมมนา 'โกกรีน' 25 เม.ย.นี้ สร้างพลังร่วมขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจสีเขียว นำเสนอนโยบายของภาครัฐในการลงทุนเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน ...
ฐานเศรษฐกิจ
โดยระบุว่าเมื่อ วันที่ 15 เมษายน 2567 ตามที่สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบิน XJ) ตรวจพบความขัดข้องทางเทคนิคด้านเครื่องยนต์ ระหว่างการให้บริการ เพื่อความปลอดภัยตามมาตรฐานสูงสุด จึง ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook