ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

The Grande Wedding Showcase 2017 (23 - 24 ก.ย. 2560) โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

The Grande Wedding Showcase 2017

  • 23 - 24 ก.ย. 2560 2017-09-23 2017-09-24 Asia/Bangkok The Grande Wedding Showcase 2017 https://www.allthaievent.com/event/20247/ The Grande Wedding Showcase 2017   โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เชิญคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานมาสัมผัสประสบการณ์งานวิวาห์เสมือนจริงในงานเดอะ แกรนด์ เวดดิ้ง โชว์เคส 2017 ครั้งที โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท
  • โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

The Grande Wedding Showcase 2017

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เชิญคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานมาสัมผัสประสบการณ์งานวิวาห์เสมือนจริงในงานเดอะ แกรนด์ เวดดิ้ง โชว์เคส 2017 ครั้งที่ 2 ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม ในวันที่ 23-24 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น.

เติมเต็มภาพงานแต่งที่คุณเฝ้าที่คุณฝันถึง...ด้วยสินค้าและบริการงานวิวาห์ครบวงจรจากผู้เชี่ยวชาญและร้านยอดนิยม ทุกอย่างครบจบในที่เดียว ชมสถานที่จัดงานทั้งเช้าและเย็น ชิมอาหารและเครื่องดื่มจากทางโรงแรมฯ เลือกลองชุดวิวาห์และเครื่องประดับ บริการจัดดอกไม้และตกแต่งสถานที่ การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย สมุดอวยพรดิจิตอล สตูดิโอถ่ายภาพ สถาบันเสริมความงามและสปา พร้อมพูดคุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ของทางโรงแรมฯที่พร้อมดูแลทุกรายละเอียดให้งานแต่งของคุณเป็นจริงในราคาเริ่มต้นที่ 300,000บาทเท่านั้น พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษและส่วนลดอีกมากมายที่มอบให้ในวันงานเท่านั้น
- สมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับสิทธิ์ผ่อนชำระค่ามัดจำแพคเกจงานแต่ง 0% สูงสุด 6 เดือน และบัตรอภินันทนาการสปา
- สมาชิกบัตรเครดิตกรุงไทย รับบัตรอภินันทนาการชอปปิ้งที่ห้างเซ็นทรัลฯ
นอกจากนี้ทุกคู่รักที่เข้าร่วมงานจะได้ลุ้นรับบัตรรับประทานอาหารและบริการสปาจากทางโรงแรมฯ และรางวัลอื่นๆ อีกหลายรายการ พิเศษสุด! สำหรับคู่รักที่ชำระค่ามัดจำและจองแพคเกจภายในงานด้วยยอดค่าใช้จ่ายงานมงคลสมรสขั้นต่ำ 400,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจฮันนีมูนจากโรงแรมในเครือฯ พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต จากสายการบินแอร์เอเชีย สำหรับ 2 ท่าน และต่างหูมุกจาก Ananta Fine Jewelry หนึ่งคู่ทันที



วันที่ : 23 - 24 กันยายน 2560
เวลา : 10.00 - 20.00 น.
สถานที่ : โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 0 2204 4000 ต่อ 4118
Email : [email protected]
Website : www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com
Facebook : Pullman Bangkok Grande Sukhumvit



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/pullmansukhumvit
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด "แมนยู พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง เวลา 02.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
ไทยรัฐ
เปิดที่มาไวรัล "กุสุมา-สันป่าเหียง" สาวช้ำรักโดยแฟนที่คบกันมา 9 ปี นอกใจไปคบครูรุ่นน้อง ซ้ำพากันมาที่บ้าน สานสัมพันธ์หวามบนเตียงที่เรานอนด้วยกัน.
Sanook
บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายา #บีมพลังใบ ล่าสุด! ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @Saranyoo Prachakit เขียนโพสต์แจ้งข่าวกับแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท ว่านับจากนี้ไปจะขออยุติการใช้ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook