ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand Food Show (26 ต.ค. - 4 พ.ย. 2561) IMPACT เมืองทองธานี

Thailand Food Show

  • 26 ต.ค. - 4 พ.ย. 2561 2018-10-26 2018-11-04 Asia/Bangkok Thailand Food Show https://www.allthaievent.com/event/19440/ ไทยแลนด์ฟู้ดโชว์   งานแสดงสินค้าและบริการสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านกาแฟ และโรงแรม ทั้งในเรื่องอาหาร การบริการ การตลาด การออกแบบ และเทคโนโลยีความรู้ต่างๆ สัมผัสประสบการ� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)

ไทยแลนด์ฟู้ดโชว์

งานแสดงสินค้าและบริการสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านกาแฟ และโรงแรม ทั้งในเรื่องอาหาร การบริการ การตลาด การออกแบบ และเทคโนโลยีความรู้ต่างๆ สัมผัสประสบการณ์จริงในการทำธุรกิจร้านอาหารและแลกเปลี่ยนความรู้ในการดำเนินธุรกิจ HORECA โดยกูรูและเจ้าของธุรกิจตัวจริง

บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้นำอันดับ 1 ในด้าน Content Business และ Media ได้แก่ โทรทัศน์ช่อง Amarin TV HD 34, บ้านและสวน, room, my home, แพรว, สุดสัปดาห์, ชีวจิต, National Geographic ฉบับภาษาไทย, Amarin Baby Kids, แพรว Wedding และล่าสุดอมรินทร์ได้รุกตลาด B2B (Business to Business) ด้วยแบรนด์น้องใหม่ Amarin Academy คอมมูนิตี้เพื่อผู้ประกอบการร้านอาหาร โดยมีครบถ้วนทั้ง Knowledge Center ที่เผยแพร่ความรู้ผ่านทางสื่อออนไลน์ ได้แก่ Website, Facebook, Youtube, LINE รวมถึงการจัดอบรมคอร์สสัมมนาเชิงลึกสำหรับผู้ประกอบการ เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการด้านอาหารแบบรอบด้าน

โดยในปีนี้ได้มีการเปิดตัวงานแฟร์ใหม่ "THAILAND FOOD SHOW – มหกรรมธุรกิจอาหาร" งานแสดงสินค้าและบริการสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม – วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 ณ ชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ทุ่มงบลงทุนกว่า 30 ล้านบาท คาดการณ์ว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 100,000 ราย

"THAILAND FOOD SHOW – มหกรรมธุรกิจอาหาร" งานแสดงสินค้าและบริการที่จัดขึ้นเพื่อผู้ประกอบการร้านอาหารโดยเฉพาะ ภายในงานรวบรวมบูธสินค้ากว่า 300 บูธ, ซัพพลายเออร์วัตถุดิบอาหารคาว อาหารหวาน และเครื่องดื่ม, อุปกรณ์สำหรับร้านอาหารและร้านกาแฟ, เครื่องครัว, บรรจุภัณฑ์, มหกรรมสัมมนาความรู้เกี่ยวกับการทำธุรกิจอาหาร ทั้งเทคนิคด้านการจัดการธุรกิจอาหารให้มีประสิทธิภาพ นำเสนอเทคโนโลยีต่อยอดรวยให้ธุรกิจ แชร์ทุกประสบการณ์จากเจ้าของร้านอาหารตัวจริงและผู้ประสบความสำเร็จในวงการอาหาร



Hi-light ภายในงาน

· THE RESTAURANT THE KITCHEN: จัดแสดงและสาธิต 'สุดยอดเทคโนโลยีร้านอาหาร' และงานดีไซน์ เพื่อแก้ปัญหาและบริหารจัดการร้านแบบมืออาชีพ ชม "ครัวตัวอย่าง" ที่ออกแบบมาเพื่อการทำธุรกิจร้านอาหารโดยเฉพาะ พร้อมเผยสูตรเด็ด-เคล็ดลับการปรุง "เมนูเด็ดสร้างเงินล้าน" จากร้านอาหารเจ้าดัง เช่น Maguro Sushi, Copper Buffet, Penguin Eat Shabu และ Chounan พร้อมกูรูด้านอาหารชั้นนำอีกมากมาย พร้อมร่วมฟังเสวนาแชร์ประสบการณ์ "เจ็บจริง – รวยจริง" จากเจ้าของร้าน "ยอดขายเงินล้าน" ตัวจริง และงานสัมมนาต่อยอดธุรกิจปิดรอยรั่ว เพิ่มกำไรให้ร้านอาหารจากกูรูผู้เชี่ยวชาญชื่อดัง

· BUSINESS CONSULTING: ศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจครบวงจรแบบ 360° ฟรี! สำหรับผู้ที่มีความฝันอยากเปิดร้านอาหาร และต้องการคำแนะนำในการเริ่มต้นเปิดร้านอาหารแบบมืออาชีพ หรือเจ้าของร้านอาหารที่ต้องการพัฒนาร้านให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

· SWEET EXPERIENCE: จัดแสดงและสาธิตเมนูเด็ด เผยสูตรลับ สร้างเงินล้าน จากเชฟขนมหวานผู้เชี่ยวชาญ และร้านคาเฟ่ชื่อดัง ที่จะมาเผยประสบการณ์การทำร้านขนมและคาเฟ่ทุกแง่มุม เอาใจผู้ประกอบการที่สนใจธุรกิจร้านขนมหรือคาเฟ่โดยเฉพาะ!

· FOOD INGREDIENT: โซนพิเศษที่จัดจำหน่ายวัสดุ อุปกรณ์และวัตถุดิบสำหรับการประกอบธุรกิจอาหารโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เครื่องครัว เครื่องจักรสำหรับการประกอบอาหาร เช่น เครื่องบดหรือเครื่องสไลด์เนื้อ เครื่องแพ็คอาหาร เป็นต้น อุปกรณ์สำหรับบาร์และเครื่องดื่ม บรรจุภัณฑ์ต่างๆ รวมทั้งเทคโนโลยีร้านอาหาร จัดจำหน่ายในราคาพิเศษ!



ผู้เข้าชมงานสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย และร่วมฟังสัมมนาฟรี!


วันที่ : 26 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2561
เวลา : 09.30 - 21.00 น.
สถานที่ : Challenger 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel: 02-422-9999 ต่อ 4662
LINE: @amarinacademy
Website : www.amarinacademy.com
Facebook : Amarin Academy



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/baanlaesuanmag
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Liverpool FC
ติอาโก้ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อเมื่อเขาลงเล่นเกมแรกในฤดูกาล 2023-24 โดยเป็นตัวสำรองในเกมที่พ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอลเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์. เจอร์เก้น ค ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
pptvhd36.com
ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ นัดที่ 244.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
Sanook
ระหว่างที่ทุกคนกำลังรอว่านางเอกสาวสุดออต เบลล่า ราณี จะออกมาพูดถึงหนุ่มตี๋โปรไฟล์ดี วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ว่าใช่แฟนหรือไม่นั้น หลังจากที่ปีนี้หมอดูทักด้วยว่า เบลล่า จะมีแฟน. และต้องย้อนไปฟังที่ เบลล่า ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook