ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

OTOP Midyear 2016 (6 - 13 มิ.ย. 2559) IMPACT เมืองทองธานี

OTOP Midyear 2016

  • 6 - 13 มิ.ย. 2559 2016-06-06 2016-06-13 Asia/Bangkok OTOP Midyear 2016 https://www.allthaievent.com/event/18649/ OTOP Midyear 2016   กรมการพัฒนาชุมชน (พช.) เชิญร่วมงาน OTOP MIDYEAR 2016 ทุกปีที่ผ่านมาก สร้างความประทับใจให้กับเหล่านักช้อปได้อิ่มหนำจัดเต็มและสร้างรายได้ หมุนเวียนธุรกิจได้อย่างดี และ ในครั้งนี้มา� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : Communicty Development Department (กรมการพัฒนาชุมชน)

OTOP Midyear 2016

กรมการพัฒนาชุมชน (พช.) เชิญร่วมงาน OTOP MIDYEAR 2016 ทุกปีที่ผ่านมาก สร้างความประทับใจให้กับเหล่านักช้อปได้อิ่มหนำจัดเต็มและสร้างรายได้ หมุนเวียนธุรกิจได้อย่างดี และ ในครั้งนี้มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของการแสดงสินค้า ที่คัดสรรมาจากสุดยอดของสินค้าในแต่ละตำบล อำเภอ และจังหวัด นำมาจำหน่ายในราคาที่ถูกและคุ้มค่า ภายในงานยังมีสินค้ามากมายหลากหลายชนิดทั่วไทยที่หาได้ยาก เป็นการจัดจำหน่ายสินค้าที่มาจากภูมิปัญญาชาวบ้าน ในระดับ Masterpiece ผลิตภัณฑ์ระดับ Premium , Health Spa ขั้นเทพจากสมุนไพรไทยสารพัดประโยชน์ รวมทั้งอาหารเลิศรส อาหารชั้นนำทั่วไทย

และในงานยังมีการจัดแสดงหมู่บ้าน OTOP เพื่อแสดงให้เห็นวิถีชีวิต ประเพณี และวัฒนธรรมไทยที่สืบเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน รวมถึงการท่องเที่ยวในไทย เพื่อให้เห็นภาพสะท้อนถึงวิถีแบบไทยๆ และทั้งนี้ทั้งนั้น งาน OTOP นี้เป็นการส่งเสริมให้คนไทยซื้อของไทย กินของไทย ใช้ของไทย ซึ่งสินค้าเหล่านี้นอกจากจะราคาไม่แพงแล้วยังเป็นสินค้าที่มีคุณภาพระดับติดดาว คุณค่าติดใจ และเพื่อเป็นการส่งเสริม ผลักดันให้สินค้าไทยก้าวไกลไปทั่วโลก

.

อีกไฮไลท์เด็ด

***สินค้าลดราคาชนิดที่แม่บ้านร้องหา เป็นการลดล้างสต็อคครั้งยิ่งใหญ่ที่ 1 ปี มีเพียง 1 ครั้งเท่านั้น !

***หลากหลายสินค้านาทีทอง ราคาถูกสุด ๆ เฉพาะช่วงเวลา ใครไม่อยากพลาดนาทีทองต้องไปรอลุ้นกันในงาน

โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 6 – 13 มิถุนายน 2559

ณ สถานที่ อิมแพค เมืองทองธานี Challenger hall 1-3

.

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมการประกวดสินค้า OTOP มีรายละเอียดดังนี้

5 มิถุนายน : ลงทะเบียน รายงานตัวเข้าประกวดแฟนธุรกิจ OTOP

6 มิถุนายน : ประกวดแผนธุรกิจ

7 – 9 มิถุนายน : จำหน่ายผลิตภัณฑ์

10 มิถุนายน : มอบรางวัลผู้ชนะการประกวด

11 – 13 มิถุนายน : จำหน่ายผลิตภัณฑ์

.

..................................................................

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.cdd.go.th

Facebook : Otop-Citythailand


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/Otop-Citythailand-282958301851519
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ของนักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลก เมื่อสกุลเงินพี่ใหญ่สุดอย่าง Bitcoin กำลังจะเกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะเกิดขึ้นทุก 4 ปีอย่าง Bitcoin Halving.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ 32 เวลา 02.00 น. "แอธเลติก บิลเบา" ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กรานาด้า" ทีมอันดับ 19 ...
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook