ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Bonjour France Bangkok 2016 (14 - 17 ก.ค. 2559) CentralWorld

Bonjour France Bangkok 2016

  • 14 - 17 ก.ค. 2559 2016-07-14 2016-07-17 Asia/Bangkok Bonjour France Bangkok 2016 https://www.allthaievent.com/event/18001/ Bonjour France บงชูร์ ฟรองซ์ Bonjour France มหกรรมสินค้าแฟชั่นและไลฟสไตล์ฝรั่งเศสครั้งแรกในเมืองไทย จากความสำเร็จของงาน Bonjour French Fair บงชูร์ เฟรนช์แฟร์ มหกรรมสินค้าฝรั่งเศสที่หอการค้าฝรั่งเศส-ไทยได้� CentralWorld
  • CentralWorld

Bonjour France

บงชูร์ ฟรองซ์ Bonjour France มหกรรมสินค้าแฟชั่นและไลฟสไตล์ฝรั่งเศสครั้งแรกในเมืองไทย

จากความสำเร็จของงาน Bonjour French Fair บงชูร์ เฟรนช์แฟร์ มหกรรมสินค้าฝรั่งเศสที่หอการค้าฝรั่งเศส-ไทยได้จัดขึ้นเป็นประจำในเดือนธันวาคมติดต่อกันมาหลายปีแล้ว ในปีนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของหอการค้าฝรั่งเศส-ไทยและ 160 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างฝรั่งเศสและไทย จึงได้จัดงานพิเศษเพิ่มขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 กรกฎาคมที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ในช่วงเวลาเฉลิมฉลองวันชาติฝรั่งเศส เพื่อนำเสนอสินค้าด้านแฟชั่นและไลฟสไตล์จากฝรั่งเศส ในชื่องาน Bonjour France บงชูร์ ฟรองซ์ โดยงานชื่อเดียวกันนี้ได้เริ่มจัดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว โดยหอการค้าฝรั่งเศส ณ กรุงโตเกียว ซึ่งนำเสนอสินค้าหลากหลายส่งตรงจากฝรั่งเศส โดยเฉพาะสินค้าใหม่ๆ แบรนด์ใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยนำเข้ามาที่ญี่ปุ่น

งาน Bonjour France บงชูร์ ฟรองซ์ จะเน้นสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ทั้งแบรนด์ใหม่ๆ ที่เพิ่งเข้ามาในไทย เช่น เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋ Fermob เจ้าของลิขสิทธ์ Bistro Chair อายุกว่า 120 ปีที่ยังทันสมัยอยู่ เป็นต้น รวมถึงสินค้าที่ยังไม่เคยนำเข้ามาในเมืองไทย โดยทางสถานทูตฝรั่งเศสได้เชิญแบรนด์ใหม่ๆ ด้านแฟชั่น และของดีไซน์ให้มาออกแสดงในงานเพื่อพบกับคู่ธุรกิจผู้สนใจนำเข้าสินค้าในงานนี้ด้วย จึงเรียกได้ว่าเป็นงานที่ท่านจะได้ช้อปอย่างเพลิดเพลินและยังอาจได้ธุรกิจอีกด้วย และแน่นอนที่สุด ยังมีอาหารและไวน์ฝรั่งเศสให้ท่านได้ชิมกันแบบชิลล์ๆ ในงานเช่นเคย พบกับการแสดงบนเวทีที่ตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ ยังมีหน่วยงานด้านการศึกษา Campus France และสมาคมฝรั่งเศส Alliance française ที่จะมาให้ข้อมูลเรื่องการศึกษาต่อในประเทศฝรั่งเศส และคอร์ส เรียนภาษาฝรั่งเศสในเมืองไทย ในด้านการท่องเที่ยว ท่านก็ยังจะได้รับข้อมูลเพื่อเตรียมตัวไปท่องเที่ยวที่ประเทศฝรั่งเศสได้อย่างเต็มที่ ทั้งแพ็กเกจทัวร์หลากหลาย ข้อมูลเมืองท่องเที่ยวใหม่ๆ และยังมีโอกาสลุ้นได้บินไปสัมผัสฝรั่งเศสกับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพฯ-ปารีสจากสายการบินแอร์ฟรานซ์ เมื่อท่านใช้จ่ายในงานทุก 2,000 บาท

งานนี้ได้รับความสนับสนุนอย่างดียิ่งจากสถานทูตฝรั่งเศส สมาคมค้าปลีกไทย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล และ สมาคมฝรั่งเศส


วันที่ : 14 - 17 กรกฎาคม 2559
เวลา : 10.00 - 22.00 น.
สถานที่ : CentralWorld


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย โทร. 02 650 9613-4
Facebook : BonjourFranceBkk


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/BonjourFranceBkk
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
เปิดประวัติชีวิตการเมือง "ทวี ไกรคุปต์" อดีตนักการเมืองดังราชบุรี บิดา "เอ๋ ปารีณา" อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วด้วยวัย 85 ปี.
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลไทยวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลไทยลีก 2023/24 แมตช์เดย์ 25 "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี" เวลา 18.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนไทยลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล ฟอร์มการเล่น ...
กรุงเทพธุรกิจ
เปิด 7 เศรษฐีหุ้น แฟนตัวยง-สนับสนุน วงการฟุตบอล อาทิ "เครือเจริญโภคภัณฑ์"เป็นผู้สนับสนุนให้กับสโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้าน “ไทยเบฟ” ห้การสนับสนุน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ...
Korseries
Chief Detective 1958 ซีรีส์ใหม่จากช่อง MBC ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม ด้วยการทำเรตติ้งทะลุ 10% ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook