ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand Bakery & Ice Cream (11th edition) (16 - 19 มี.ค. 2560) IMPACT เมืองทองธานี

Thailand Bakery & Ice Cream (11th edition)

  • 16 - 19 มี.ค. 2560 2017-03-16 2017-03-19 Asia/Bangkok Thailand Bakery & Ice Cream (11th edition) https://www.allthaievent.com/event/15931/ Thailand Bakery Ice Cream ครั้งที่ 11   ข่าวดีสำหรับเจ้าของ / ผู้ประกอบการ งานแสดงกาแฟ เบเกอรี่ และไอศกรีมใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 จะกลับมาอีกครั้งพร้อมผู้แสดงกว่า 300 บูธ จัดหนักโป� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

Thailand Bakery Ice Cream ครั้งที่ 11

ข่าวดีสำหรับเจ้าของ / ผู้ประกอบการ งานแสดงกาแฟ เบเกอรี่ และไอศกรีมใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 จะกลับมาอีกครั้งพร้อมผู้แสดงกว่า 300 บูธ จัดหนักโปรโมชั่นลดราคาแบบสุดๆ เฉพาะในงาน อัดเต็มกิจกรรมมากมาย เอาใจคนช็อปและผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจและมองหาอุปกรณ์ใหม่จากทุกมุมโลกแบบ One Stop Shop มาที่เดียวได้ครบ

นายกวิน กิตติบุญญา กรรมการผู้จัดการบริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมลุยจัดงานแสดงกาแฟ เบเกอรี่ และไอศกรีม แบบครบวงจร ระหว่างวันที่ 16-19 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 1-2 โดยในปีนี้ได้ขยายพื้นที่จัดการแสดงอีก 15% เพื่อรองรับผู้ประกอบการที่เพิ่มมากขึ้น โดยมีผู้แสดงกว่า 150 บริษัท ขนอุปกรณ์และวัตถุดิบจากทุกมุมโลกในการเปิดร้านมานำเสนอให้กับเจ้าของธุรกิจ ร้านกาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม เดิมและผู้สนใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจรายใหม่ สามารถเลือกซื้อสินค้าทั้งหมดในคราวเดียว

นายกวิน กล่าวว่า ผู้แสดงได้เตรียมโปรโมชั่นที่สุดแห่งปีอาทิ ส่วนลดสูงถึง 50% รองรับผู้ซื้อจากทั่วประเทศกว่า 42,000 คน ที่กำลังมองหาอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด จากทั่วโลก โดยสินค้าที่จะนำมาแสดงและจำหน่ายประกอบด้วย อุปกรณ์ในการเปิดร้านกาแฟ (เครื่องชง เครื่องบด เครื่องคั่ว เมล็ดกาแฟ น้ำเชื่อม และอุปกรณ์ต่างๆ) เบเกอรี่ (อาทิ เครื่องนวดแป้ง เตาอบ ชีส วัตถุดิบแต่งหน้าเค้ก) ไอศกรีม (อาทิ เครื่องทำเจลาโต้ ผงทำไอศกรีม ชีส) รวมไปถึงแพ็คเกจจิ้ง เครื่องทำน้ำแข็ง ตู้เย็น/ตู้แช่ และตู้โชว์เค้กอีกด้วย

“งานกาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม เป็นงานแสดงที่ได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการ / เจ้าของร้านกาแฟ เบเกอรี่ ไอศกรีม ที่เดินทางมาจากทั่วประเทศว่ามีสินค้าหลากหลายและเพียบพร้อม พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษจากผู้แสดง ง่ายต่อการตัดสินใจ” กรรมการผู้จัดการกล่าว

นายกวิน กล่าวต่อไปว่า นอกจากสินค้าที่มานำเสนอแล้ว บริษัทฯ ยังได้ร่วมกับสมาคมต่างๆ จัดเตรียมกิจกรรม มากมาย อาทิ การแข่งขันบาริสต้าชิงแชมป์ประเทศไทย ปีที่ 10 ร่วมกันกับสมาคมบาริสต้าไทย คัดตัวแทนไปแข่งขันบาริสต้าโลกที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นงานเดียวในประเทศที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล Workshop สอนทำเค้ก / เบเกอรี่เทรนด์ล่าสุดโดยเพสตรี้เชฟ ที่มีชื่อเสียง



วันที่ : 16 -19 มีนาคม 2560
สถานที่ : อิมแพ็ค เมืองทองธานี Hall 1-3


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
จัดโดย บริษัท ไดเวอร์ซิไฟด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ประเทศไทย)
โทร. 0 2861 4013 ต่อ 122
มือถือ. 08 6332 3395
Website : www.thailandbakery.net
Website : www.thailandcoffee.net
Facebook : Thailand-Coffee-Show



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/234960059951961/
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
thestandard.co
บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด.
ฐานเศรษฐกิจ
สื่อต่างประเทศรายงาน อิสราเอลเปิดฉากตอบโต้ด้วยการยิงขีปนาวุธมาโจมตีอิหร่านแล้ว หลังจากที่ถูกอิหร่านระดมถล่มด้วยโดรนและขีปนาวุธกว่า 300 ลูกเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้า ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook