ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เทคนิคการใส่สูทให้ดูดีมีคลาส เสริมลุคหนุ่ม-สาว สายบิซิเนส

เทคนิคการใส่สูทให้ดูดีมีคลาส เสริมลุคหนุ่ม-สาว สายบิซิเนส

  29 เม.ย. 2562

โอกาสสำคัญไม่ได้มีกันบ่อยๆ โปรดอย่าปล่อยให้หลุดลอยไป เพียงเพราะภาพลักษณ์ขาดความน่าเชื่อถือ Fernandio by VP Group ห้องเสื้อสำหรับชุดสูทและเชิ้ตสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีแบบครบวงจร ร่วมสร้างความมั่นใจให้ หนุ่ม-สาว สายบิซิเนส ด้วยเทคนิคการใส่ "สูท" ให้ดูดีมีคลาส กลยุทธ์การสร้างภาพลักษณ์ที่ดี สะท้อนบุคลิกหรือความเป็นมืออาชีพในตัวคุณ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ด้านภาพลักษณ์มืออาชีพ รับรองมาตรฐานการฝึกอบรมด้วยใบ Certified Image Consultant จากสถาบัน First Impressions Image International ประเทศอังกฤษ ประจำปี 2017 มาคอยให้คำปรึกษา เพื่อสร้างความประทับใจ ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ในหลายโอกาสสำคัญต่างๆ ด้วยเทคนิคง่ายๆ ในการเสริมลุคให้สมาร์ทตั้งแต่หัวจรดเท้า

เริ่มด้วย การเลือกเนื้อผ้า แนะนำควรเป็น "ผ้าวูล" สุดยอดของผ้าที่ใช้ตัดชุดสูทแบรนด์ดังระดับโลก เพิ่มลุคให้ผู้สวมใส่ดูภูมิฐาน เนื้อผ้ามีลักษณะพิเศษ ละเอียดเนียนนุ่ม เงางาม ทำให้ใส่สบาย ด้วยส่วนผสมของขนสัตว์เป็นส่วนประกอบหลัก ช่วยให้ผ้ามีสปริงอยู่ทรง เวลาสวมใส่ไม่ห่อตัวแถมทนทานดีมาก โดย "ผ้าวูล" แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ผ้าวูลแท้ (PURE WOOL) เนื้อผ้านุ่มละเอียดมาก มีน้ำหนักทิ้งตัวเป็นทรง เหมาะกับสถาพอากาศเย็นๆ อย่างต่างประเทศ และ วูลผสม (BLENDED WOOL) ความนุ่มละเอียดของเนื้อผ้า ขึ้นอยู่กับเนื้อวูลที่ผสม ยิ่งมีเนื้อวูลผสมอยู่มาก เนื้อผ้าจะยิ่งนุ่มละเอียดมาก มีน้ำหนักเบา ใส่สบาย เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ ในเมืองไทย

ถัดมาเป็นเรื่องของ การเลือกสี ยิ่งสีที่เหมาะสมจะยิ่งช่วยเสริมพลังและความน่าเชื่อถือ โดยสีที่นิยมมีเพียงไม่กี่เฉด ขึ้นอยู่กับวาระโอกาสในการใส่ "สีน้ำเงิน" นิยมมากที่สุดในการออกงานสังคมหรือธุรกิจ แสดงถึงอำนาจ แต่ทำให้ผู้สวมใส่ดูเป็นมิตรและเข้าถึงได้ "สีดำ" คลาสสิค อมตะตลอดกาล นำเทรนด์ทุกยุค ที่ทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้ากันไว้สักตัว พร้อมจะมอบลุคเท่ๆ ในวันทำงานให้สมบูรณ์แบบที่สุดแบบ ใส่แล้วดูกระฉับกระเฉง เหมาะสำหรับไปประชุมหรือไปพบปะลูกค้า สำหรับสี "เทาเข้ม" สีหรูดูซอฟท์ ใส่ออกงานทางการ หรือเดินทางไปพบปะผู้ใหญ่ในต่างแดน ก็ดูแกรนด์ไม่ใช่น้อย และสำหรับสีโทนกลางๆ อย่างสีพาสเทล ก็เหมาะไปงานเลี้ยงสังสรรเบาๆ ส่วนงานมงคลอย่างงานแต่งงาน ควรเพิ่มเลเยอร์ให้การแต่งตัวเฟี๊ยซขึ้น ด้วยใช้โทนสีสดใสจาก ผ้าเช็ดหน้า กระเป๋า

สำหรับจุดเล็กๆ แต่สำคัญต่อรูปร่างมิใช่น้อยอย่าง กระดุม ทั้งแบบแถวเดียว และ สองแถว สูทที่มีกระดุมสองแถวจะช่วยให้ผู้สวมใส่มีรูปร่างเพรียวขึ้น เหมาะสำหรับผู้ชายที่รูปร่างท้วมใหญ่ ในขณะที่ผู้ชายที่มีรูปร่างผอม และตัวเล็ก ควรสวมใส่สูทกระดุมแถวเดียว เพื่อให้ดูสมาร์ท สง่างาม นอกจากนี้ชุดสูทแบบสองกระดุม ควรติดกระดุมเพียงจุดเดียว เพื่อให้ผู้สวมใส่ดูสูงเพรียว และที่สำคัญเม็ดกระดุม ที่ต้องผลิตมาจากกระดูกเท่านั้น!!

ในส่วนของเรื่องวัฒนธรรมการ ติดกระดุมหรือไม่ติดกระดุม- เมื่อผู้สวมใส่ยืนหรือเดินควรจะติดกระดุมบน หรือถ้าสูทมีมากกว่าสองกระดุม ให้ยกเว้นกระดุมเม็ดสุดท้าย ในทำนองเดียวกันกับสูทกระดุมสองแถว ด้านบนควรจะติดกระดุมโดยไม่ละกระดุมเม็ดสุดท้าย เมื่อนั่ง..เม็ดกระดุมทุกเม็ดจะต้องถูกปลดกระดุมเพื่อหลีกเลี่ยงสายตาที่ส่งมาว่า...เหมือนกระสอบมันฝรั่ง!

ทั้งหมดคือวิธีเบสิคระดับสากล ในการใส่สูทให้ออกมาเนี๊ยบและสุภาพสูง หรือถ้าหากต้องการ "สูท" ที่เหมาะสมกับรูปร่าง สามารถมาได้ที่ห้องเสื้อ Fernandio by VP Group โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดสูทที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ดูแลตั้งแต่กระบวนการวัดตัว การขึ้นแพตเทิร์นลงบนผ้าตามสัดส่วนของลูกค้าแบบ รายคนโดยเฉพาะ และยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบตามต้องการ ด้วยสุดยอดเทคนิคการตัดเย็บสไตล์ยุโรป รวมไปถึงวัสดุต่างๆ ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย

โดย "สูท" ในร้านมีทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ Tuxedo ทักซิโด้ ส่วนใหญ่เป็นสีสุภาพไม่ฉูดฉาด สีพื้นที่ไม่มีลวดลายใดๆ เพื่อเน้นความสุภาพและเป็นทางการ มีปกเสื้อนอกไว้เพิ่มลุคให้โดดเด่นมีสไตล์ โดยจะใช้ผ้าที่มีความมันเงาสะท้อนแสง หรือตัดด้วยสีอื่น มีปกให้เลือก 3 แบบคือ ปกธรรมดา (Notched Lapel), ปกโค้งหรือปกกล้วย (Shawl Lapel) และปกแหลม (Peak Lapel) รวมถึงผ้าคาดเอว หรือคัมเมอร์บันด์ ที่ ใช้พันทับเสื้อเชิ้ตด้านในเพื่อเก็บหน้าท้อง ทำให้คุณผู้ชายดูเพรียวยิ่งขึ้น รวมถึงสูทสำเร็จอย่าง สูทแบบ double breasted (สูทกระดุมสองแถว) และ สูทแบบ single breasted (สูทกระดุมแถวเดียว)

สามารถเข้ามาเลือกชมชุดและขอคำปรึกษาที่ร้านได้ทุกวัน โดยร้านตั้งอยู่บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เปิดบริการ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 19.00 น. หรือสอบถามรายละเอียด โทร.063-692-9636 , Line@ : @fernandiobyvp

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 063-692-9636
Line : @fernandiobyvp
Website : www.fernandiobyvp.com
Facebook : Fernandio by VP Group

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook


แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์

   แนะนำให้อ่าน

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook