ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

HyperX เขย่าวงการเกม ส่งทัพเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่ ถึงมือเกมเมอร์ทั่วโลก

HyperX เขย่าวงการเกม ส่งทัพเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่ ถึงมือเกมเมอร์ทั่วโลก

  8 พ.ย. 2561

 

HyperX เขย่าวงการเกม ส่งทัพเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่ ถึงมือเกมเมอร์ทั่วโลก




HyperX หนึ่งในผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์ประสิทธิภาพสูง และได้รับความนิยมจากบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ได้ส่งมอบสุดยอดประสบการณ์เล่นเกมถึงมือเหล่าเกมเมอร์ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกมคุณภาพสูง โดยวางจำหน่ายเกมมิ่งเกียร์ รุ่นใหม่ในตลาดไทยอีกหลายรุ่น เอาใจคอเกม อาทิ เกมมิ่งเมาส์ Pulsefire FPS Pro, Pulsefire Core, เกมมิ่งคีย์บอร์ด Alloy FPS RGB และ HyperX Alloy Core RGB รวมไปถึงหูฟัง Cloud Earbuds และ CloudX รุ่นใหม่ โดดเด่นในเรื่องความทนทาน สามารถตอบสนองต่อการเล่นเกมได้ดีและลูกเล่นไฟ RGB สามารถปรับแต่งเองได้ในราคาสุดคุ้มพร้อมให้เหล่าเกมเมอร์สัมผัสประสบการณ์เล่นเกมอย่างเต็มประสิทธิภาพแล้ววันนี้

นอกจากนี้ HyperX ยังเป็นบริษัทเกมเจ้าแรกที่สนับสนุนเหล่านักกีฬา และเซเลบริตี้ในวงการต่างๆ เช่น บาสเกตบอล อเมริกันฟุตบอล และฟุตบอล อีกทั้ง HyperX ได้จับมือกับ Shroud สตรีมเมอร์อันดับหนึ่งของเกม Player Unknown´s Battlegrounds ผ่านช่องทาง Twitch และได้แถลงถึงความร่วมมือกับ Post Malone เกมเมอร์ Call of Duty ชื่อดังที่ชนะรางวัลระดับโลกในฐานะตัวแทนแบรนด์ HyperX Gaming ไปเมื่อเร็วๆ นี้ รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนเกมมิ่งเกียร์ให้กับเหล่า เกมเมอร์ แคสเตอร์ และ Influencer ชื่อดังในประเทศไทยอีกหลายรายอีกด้วย

ล่าสุด HyperX แสดงแสนยานุภาพนำทัพเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่บุกงานแข่งขัน JIB PUBG SEA INTERNATIONAL BANGKOK 2018 ที่เป็นงานแข่ง PUBG ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนอุปกรณ์เล่นเกมอย่างเป็นทางการ ซึ่งงานนี้จัดขึ้นภายในมหกรรม Thailand Game Show 2018 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ซึ่งถือเป็นการแข่งขันระดับภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ครั้งนี้ มีทีมเข้าชิงชัยเพื่อคว้าตั๋วเป็นตัวแทนประเทศไทยสู่การแข่งขัน PUBG ระดับนานาชาติสำหรับทวีปเอเซียในช่วงต้นปี 2019 นี้ เพื่อชิงเงินรางวัลนับล้านบาท

เกียวกับ HyperX
HyperX  คือ ผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก มีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซี และผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติ เป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 5 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก
 
ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We´re All Gamers

 

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook


แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์

   แนะนำให้อ่าน