ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ฟ้าประทาน โรสพาร์ค (Faprathan Rose Park)

ฟ้าประทาน โรสพาร์ค (Faprathan Rose Park)

  14 ธ.ค. 2560

 

ฟ้าประทาน โรสพาร์ค (Faprathan Rose Park)

ดินแดนแห่งดอกกุหลาบเมืองหนาวนับแสนดอกใจกลางวังน้ำเขียว

พร้อมรับนักท่องเที่ยวตลอดหนาวนี้

 

ฟ้าประทานฟาร์ม ศูนย์เรียนรู้เพื่อการพัฒนาการเกษตรอย่างยั่งยืน ขอแนะนำอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวเมื่อไปเยือน  วังน้ำเขียว ดินแดนแห่งสายนํ้า สายลม แสงแดด ทะเลหมอก ขอบฟ้ากว้าง กับ “ฟ้าประทาน โรสพาร์ค” (Faprathan Rose Park) สวนดอกไม้บนพื้นที่กว่า 70 ไร่ ที่มีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่กุหลาบสายพันธุ์อังกฤษ (English Rose) ที่หาชมได้ยาก พร้อมด้วยกุหลาบชื่อบุคคลสำคัญ และกุหลาบสมัยใหม่ (Modern Rose) รวมจำนวนกว่า 400 สายพันธุ์ มากกว่า 100,000 ดอก เบ่งบานหลากสีสัน ให้ความรู้สึกเหมือนยืนอยูในดินแดนเทพนิยายแห่งจินตนาการ

 

เติมเต็มความสุขด้วยสถานที่พักผ่อน พร้อมจุดถ่ายภาพให้นักท่องเที่ยวได้แชะและแชร์เพื่อเก็บภาพ ความสวยงาม พร้อมเยี่ยมชมร้านจำหน่ายต้นกุหลาบหลากหลายสายพันธุ์ ร้านจำหน่ายของที่ระลึก และผลผลิตทางการเกษตร รวมถึง Rose Cuisine จำหน่ายอาหาร และกาแฟหอมกรุ่น ให้ได้อิ่มอร่อยเคล้าบรรยากาศของสวนดอกไม้  พร้อมบริการให้เช่าจักรยานปั่นรอบสวนดอกไม้ดื่มดำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่

 

พิเศษสุด กับประสบการณ์แคมป์ปิ้ง ใต้เพดานดาว ท่ามกลางกุหลาบกว่าสี่หมื่นต้น กับบริการโซนแคมป์ปิ้ง ใน “ฟ้าประทาน โรสพาร์ค” ให้บริการในราคาเพียง 500 บาท/ท่าน รวมเต็นท์และเครื่องนอน พร้อมอาหารเช้า และสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้องน้ำสะอาดและเครื่องทำน้ำอุ่น ไว้บริการอย่างเต็มที่

 

“ฟ้าประทาน โรสพาร์ค” ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก ฟลอร่าพาร์ค อีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวยอดนิยมของวังน้ำเขียว  เพียง  900 เมตร เท่านั้น โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมทั้ง 2 สวนได้ในราคาพิเศษเพียง 250 บาท จากปกติ 270 บาท เรียนรู้และเยี่ยมชมความสวยงาม ได้แล้ววันนี้  

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 092 294 1594 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.faprathanfarm.com

 

—————————————————————-

    ฟ้าประทาน ฟาร์ม
    ที่อยู่ : 111 หมู่ 7 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว
    จังหวัดนครราชสีมา 30370
    เบอร์โทร : 0933898093
    อีเมล์ : [email protected]

—————————————————————-

    ศูนย์เรียนรู้ ฟลอร่า พาร์ค
    ที่อยู่ : 119 หมุ่ 5 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว
    จังหวัดนครราชสีมา 30370
    เบอร์โทร : 0898128851 , 0813728851
    อีเมล์ : [email protected]

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook


แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์

   แนะนำให้อ่าน