ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เจน ลุย! สู้ญี่ปุ่น ชิงเจ้ากระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง

เจน ลุย! สู้ญี่ปุ่น ชิงเจ้ากระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง

  2 ส.ค. 2560

เจน ลุย! สู้ญี่ปุ่น ชิงเจ้ากระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง

 

นักธุรกิจไฟแรงมาก เจน กุลธิดาลักษณ์ หล่อวัฒนศิริกุล เปิดร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง เซเลบริตี้ แบรนด์เนม Celebrity Brandname ชั้น1 สยามแควร์วัน Siam Square One ขายดีเกินคาด ถูกใจขาช้อปชาวไทยชาวต่างชาติ ได้รับความเชื่อใจอย่างสูง ทั้งในเรื่องคุณภาพ มั่นใจกล้าพูดว่า ได้ของแท้ ล้านเปอร์เซ็นต์ ราคาไม่แพง บริการใส่ใจทุกรายละเอียด

 

กล้าบอกเลย ร้านเราเป็นที่หนึ่งเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้?

“ใช่ค่ะ เซเลบริตี้ แบรนด์เนม Celebrity Brandname ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง มีหมดทุกยี่ห้อยอดนิยม แอร์เมส Hermès ,ชาแนล chanel, หลุยส์วิตตอง Louis Vuitton ,ปราด้า Prada, คริสเตียนดิออร์ Christian Dior, วาเลนติโน่ Valentino ,กุชชี่ Guuci ฯลฯ ทุกแบรนด์ดังของโลก มาที่เดียวได้ครบทั้งกระเป๋า รองเท้า แอคเซสเซอรี่ มั่นใจมาร้านเราได้ของแท้ทุกชิ้น

 

“ร้าน เซเลบริตี้ แบรนด์เนม Celebrity Brandname  เริ่มจากเมื่อก่อน 5  ปีที่แล้วยังไม่มีหน้าร้าน เริ่มจากเพื่อนตัวเองในเฟสบุ๊ค เจนก็โพสต์ๆ ใครมีกระเป๋าอยากซื้อ อยากขายกระเป๋าติดต่อเจน พอเพื่อนแนะนำคนอื่นๆ ต่อทำให้เราได้ฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น จึงตั้งใจทำจริงจังก็เปิดบริษัท เซเลบริตี้ แบรนด์เนม Celebrity Brandname เลยทำให้เราได้ฐานลูกค้าในกลุ่มที่เป็นต่างชาติเข้ามาเพิ่มขึ้น เรามีกลุ่มลูกค้ามือสองที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซื้อขายแลกเปลี่ยนกันตลอด ซื้อกระเป๋าไปแล้วไม่ชอบ เอากลับมาเปลี่ยนใบใหม่ หรือเอามาฝากขาย คนจะมองว่ามือสองตลาดแคบ แต่จริงๆ ตลาดแบรนด์เนมมือสองเมืองไทยกว้างมาก  ถ้าโปรโมตแบรนด์เนมมือสองของไทยให้ดีกว่านี้ ไทยจะดังกว่าเป็นที่นิยมมากกว่าญี่ปุ่น เพราะของเราสภาพใหม่กว่าและดีกว่า”

 

หวังเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติด้วย?

“ต่อไปอยากให้ทัวร์ต่างๆ เวลามาเที่ยวไทย ต้องนึกถึงแบรนด์เนมมือสองเมืองไทยด้วย อย่างเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่นก็คิดถึงกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองเหมือนกัน เราต้องเปิดในรูปแบบบริษัท เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต แบรนด์เนมมือสองต้องใช้ความน่าเชื่อถือ คุณภาพและราคาเป็นที่ตั้ง  สยามสแควร์วันเป็นแหล่งช้อปปิ้งใหญ่ ลูกค้าเริ่มเข้ามาร้านที่สยามแควร์วัน Siam Square One มากขึ้น ลูกค้าจีนยิ่งมีกำลังซื้อเยอะ คนซื้อมาฝากขายก็มาก เรามีกระเป๋าเยอะมาก ได้ของแท้แน่นอน ลูกค้ามีหมดทั้งดาราดัง นักธุรกิจ ฯลฯ

 

 

ตลาดแบรนด์เนมมือสองในไทยจะเป็นอย่างไร?

“ต่อไปจะโตมากๆ เหมือนญี่ปุ่น เราต้องช่วยเหลือกันมีสินค้าอะไรมาแชร์กัน มองเห็นเป้าหมายร่วมกัน วันหนึ่งแบรนด์เนมมือสองของเมืองไทย จะต้องเป็นที่รู้จักในระดับอินเตอร์แน่นอน    อนาคตเจนอยากจะทำเป็นช้อปปิ้งมอล์ลแบรนด์เนมโดยเฉพาะ เราไม่เคยมองใครเป็นคู่แข่ง ทุกคนเป็นพันธมิตรการค้ามาแชร์กัน เราแข่งกับตัวเองมากกว่า ทำวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวาน ถ้าสินค้าเราดีขึ้นกว่านี้ ลูกค้าจะมีความสุขมากขึ้นกว่านี้มั้ย เจนมองแบบนี้ค่ะ” 

 

รายได้ที่ตั้งเป้าไว้ที่หวังไว้?

“จะพยายามทำให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ค่ะ แต่เจนหวังที่คนซื้อของเราไปแล้ว มีความสุขใจ ได้ของดีมีคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา นั่นแหละคือความหวังความสุขของเจน...เราจะคอยซัพพอร์ตลูกค้าทุกอย่าง ลูกค้าต้องได้รับบริการดีที่สุด คุณภาพสินค้าคัดอย่างดีเยี่ยมของแท้แน่นอน พนักงานต้องบุคลิกภาพดีพูดจาดี ทุกอย่างต้องดีหมด”

 

เปิดรับตัวแทนขาย 77 จังหวัด?

“ใช่ค่ะ อยากเปิดรับตัวแทนขายทั่วไทย มีใจรักแบรนด์เนม ถ่ายรูปสินค้าเอาไปลงขายเองได้ หลายคนคิดว่าจะทำธุรกิจต้องมีเงินลงทุนเยอะๆ มันไม่จำเป็น เพราะวันที่เริ่มทำธุรกิจ เจนมีเงินแค่ 3 แสนบาท ถือว่าน้อยมากเป็นก้อนสุดท้ายที่เอามาลงทุน” 

 

ทำงานจะให้สำเร็จได้อย่างไร?

“เราต้องมีความสุขกับงานที่ทำ มีคนที่รักอยู่เคียงข้างกับเราด้วย ต้องซื่อสัตย์ ใช้เงินให้น้อยใช้สมองให้มาก เจนเชื่อว่าเจนทำได้ ทุกคนก็ทำได้ค่ะ เจนเป็นแค่แม่บ้านลูก 3 เรียนมาน้อย ไม่มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจมาก่อน ทุกอย่างทำออกมาจากหัวใจล้วนๆ ลุกขึ้นมาทำตามความฝันให้สำเร็จกันค่ะ เจนตั้งใจมากกับ เซเลบริตี้ แบรนด์เนม Celebrity Brandname ทุกอย่างขึ้นกับความคิดของเราอยู่ที่ใจ เก่งไม่กลัว! กลัวไม่สู้! เวลาท้อแท้เจนไม่เคยคิดล้มเลิก สู้ต่อไป เหนื่อยให้กำลังใจตัวเอง กอดคนที่เรารัก ก็มีกำลังใจขึ้นค่ะ”.

 

สนใจ เซเลบริตี้ แบรนด์เนม Celebrity Brandname สามารถติดต่อได้ทุกโซเซียลมีเดีย
Line ID : @Celebrity1
โทรศัพท์ 08 666 23888
Facebook : Celebrity Brandname
รับฝากขาย รับซื้อ ขายเทรด คลิกเว็บไซต์ www.celebritybrandname.com ตรงไปที่ร้านชั้น 1 ซอย 3 สยามแควร์วัน Siam Square One

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook


แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์

   แนะนำให้อ่าน